Ưu đãi khủng cho chủ thẻ tín dụng TPBank mua sắm tại Vincom

Cập nhật: 09:42 | 27/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Từ ngày 29/11 – 1/12/2019, ngoài các ưu đãi hiện có tại Vincom, chủ thẻ tín dụng của TPBank còn được hoàn tiền lên tới 15% giá trị hóa đơn khi tham gia mua sắm tại 5 trung tâm thương mại của Vincom tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

uu dai khung cho chu the tin dung tpbank mua sam tai vincom

NHNN cấp đổi Giấy phép thành lập và hoạt động cho Ngân hàng TNHH Indovina

uu dai khung cho chu the tin dung tpbank mua sam tai vincom

Citibank và Lazada hợp tác ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu

uu dai khung cho chu the tin dung tpbank mua sam tai vincom

Thị trường thẻ nở rộ dịp cuối năm

Black Friday xuất phát từ Mỹ, là ngày thứ 6 đầu tiên ngay sau Lễ Tạ Ơn. Năm nay, Black Friday là ngày 29/11/2019. Tuy mới trở nên phổ biến tại Việt Nam không lâu nhưng ngày này đã tạo nên “cơn sốt” khá lớn đối với các doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng, thực sự là Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm với nhiều ưu đãi khủng triển khai trên cả kênh bán hàng online lẫn mua sắm trực tiếp.

uu dai khung cho chu the tin dung tpbank mua sam tai vincom
Ảnh: Nguồn Internet

Trong ngày này, rất nhiều mặt hàng như quần áo, trang sức, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thiết bị điện tử… được giảm giá sâu từ 30% – 50%, mang đến cơ hội mua hàng giá rẻ có một không hai.

Các ngân hàng cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Black Friday năm nay, nhiều ngân hàng cũng đưa ra các chương trình ưu đãi riêng dành cho chủ thẻ tín dụng để thu hút khách hàng chi tiêu qua thẻ. TPBank mới đây cho biết, ngân hàng này đã phối hợp với TTTM Vincom cùng triển khai chương trình ưu đãi cực sốc dành cho các chủ thẻ tín dụng của TPBank.

Theo đó, trong 3 ngày từ 29/11 đến 1/12/2019, bên cạnh các ưu đãi giảm sâu tới 50% khi mua sắm tại TTTM Vincom, khách hàng còn được hoàn tiền lên tới 15% giá trị hóa đơn khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của TPBank.

Chương trình áp dụng tại 5 trung tâm thương mại của Vincom tại Hà Nội và TP. Hồ chí Minh gồm: Vincom Metropolis, Vincom Trần Duy Hưng, Vincom Bà Triệu, Vincom Landmark 81 và Vincom Đồng Khởi. Gần 200 thương hiệu nổi tiếng như Valentino Creatina, Bornga, Zara, H&M, Christian, Dior, Pandora… đồng loạt sale khủng trong thời gian này.

Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký mở thẻ ở các gian hàng TPBank đặt tại 5 trung tâm thương mại trên được tặng ngay gấu bông cao cấp và được lựa chọn một trong 3 phần quà vali thời trang TPBank, miễn phí thường niên năm đầu hoặc hoàn tiền tới 2 triệu đồng.

Thu Hoài