Citibank và Lazada hợp tác ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu

Cập nhật: 10:10 | 19/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngân hàng Citi và Lazada vừa công bố ra mắt thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum, dòng thẻ tín dụng thương mại điện tử đồng thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam, chỉ một tháng sau khi dòng thẻ này được phát hành ở Malaysia và Thái Lan.

citibank va lazada hop tac ra mat the tin dung dong thuong hieu

Sắp diễn ra Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada

citibank va lazada hop tac ra mat the tin dung dong thuong hieu

Citi được vinh danh là ngân hàng điện tử hàng đầu Việt Nam

citibank va lazada hop tac ra mat the tin dung dong thuong hieu

Sở Công thương thông tin về vụ bán thiết bị lắp ráp súng của Lazada

Lần đầu tiên, chủ thẻ sẽ được tận hưởng gấp 10 lần điểm thưởng khi mua sắm tại Lazada, đây là mức điểm thưởng cao nhất từ trước đến nay áp dụng cho các dòng thẻ tín dụng của Citibank.

Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum là dòng thẻ đặc biệt với những ưu đãi độc quyền dành cho chủ thẻ khi mua sắm trên trang thương mại điện tử Lazada. Đây là thẻ tín dụng đồng thương hiệu dành riêng cho thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam. Dòng thẻ này cũng đã có mặt tại thị trường Malaysia từ tháng 10 và Thái Lan vào đầu tháng 11. Hai đơn vị đặt mục tiêu sẽ phát hành hơn 500.000 thẻ mới trong vài năm tới. Việc ra mắt thẻ Lazada Citi cũng là bước đi kế tiếp trong quan hệ hợp tác giữa Citi và Lazada kể từ năm 2016.

Tổng Giám đốc Citi Việt Nam kiêm Giám đốc mảng Ngân hàng bán lẻ Natasha Ansell chia sẻ, thẻ cũng sẽ đi kèm nhiều quyền lợi về phong cách sống, như nhân 5 điểm thưởng khi chi tiêu cho thời trang và du lịch hoặc trên nền tảng Citi World Privileges với hơn 11.000 ưu đãi tại hơn 1.000 thành phố. Ngoài ra, thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum còn các đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ như giảm giá 200.000 đồng quanh năm khi đặt vé máy bay, khách sạn và dịch vụ khác tại Traveloka và miễn phí một bánh ngọt khi mua một thức uống bất kỳ mỗi thứ sáu tại chuỗi quán Coffee Bean & Tea Leaf.

citibank va lazada hop tac ra mat the tin dung dong thuong hieu
Ảnh: Nguồn Internet

Với thông điệp “Nhịp Tim Dẫn Bước Đam Mê”, mua sắm tại Lazada giờ đây sẽ tuyệt vời hơn nữa với ưu đãi giảm giá 30% vào cuối tuần, 2 lần miễn phí giao hàng mỗi tháng và tính năng sử dụng điểm thưởng để thanh toán cho giao dịch tại Lazada. Và hơn thế nữa, chủ thẻ còn nhận được thêm 25.000 điểm thưởng khi chi tiêu trên thẻ từ 10 triệu đồng mỗi tháng.

Citi và Lazada đặt mục tiêu đạt 500.000 đăng ký thẻ mới trên toàn khu vực trong một vài năm tới. Với những tính năng, đặc quyền và ưu đãi vượt trội, Thẻ tín dụng Lazada Citi Platinum kỳ vọng sẽ được ưa chuộng ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Khách hàng mở thẻ còn nhận được voucher điện tử giá trị 2 triệu VNĐ khi mua sắm tại Lazada và miễn phí mở thẻ.

Việc hợp tác với đơn vị thương mại điện tử lớn trên thị trường cũng là động thái thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của Citi và Lazada. Đây là ngân hàng quốc tế có độ phủ rộng tại 6 quốc gia mà Lazada đang hiện diện. Citi Việt Nam cũng là một trong những chi nhánh phát triển nhanh nhất của Tập đoàn tài chính Citi trên toàn cầu. Với dòng thẻ này, Citi có thể tiếp cận nhóm khách hàng trẻ tuổi, thích công nghệ, vốn chiếm phần lớn phân khúc người dùng thương mại điện tử trong khu vực. "Là nền tảng tiên phong về thương mại điện tử tại Việt Nam, Lazada đang liên tục có những phát kiến mới để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Thẻ đồng thương hiệu giúp tăng niềm tin khách hàng, tăng bảo mật, sau đó là hàng loạt quyền lợi mua sắm và giải trí", ông James Dong - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam nói.

Thu Hoài