“Ưu đãi dành cho chủ thẻ SHB” khi mua sắm tại Tiki, Adayroi, Shopee

Cập nhật: 12:13 | 07/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều tiện ích, ưu đãi, cùng các phương thức thanh toán an toàn, hiện đại, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) kết hợp với 3 website thương mại điện tử Tiki, Adayroi và Shopee triển khai chương trình khuyến mại dành cho các chủ thẻ quốc tế SHB.

uu dai danh cho chu the shb khi mua sam tai tiki adayroi shopee

Ví điện tử GrabPay by Moca đã được kết nối với chủ thẻ SHB

uu dai danh cho chu the shb khi mua sam tai tiki adayroi shopee

Ra mắt thẻ đồng thương hiệu SHB - TCM khu vực Hà Nam

uu dai danh cho chu the shb khi mua sam tai tiki adayroi shopee

Thỏa sức thể hiện cá tính với dịch vụ thiết kế thẻ SHB Visa Debit

Theo đó, từ nay đến hết ngày 19/3/2020, các khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng Quốc tế SHB Visa/Mastercard mua sắm tại website Tiki và Shopee sẽ được ưu đãi giảm giá.

Cụ thể, chủ thẻ quốc tế SHB mua sắm vào mỗi thứ 3 hàng tuần tại Tiki và thứ 5 hàng tuần tại Shopee, với mỗi đơn hàng trị giá 500.000 VND và chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Ghi nợ/Tín dụng Visa/Mastercard của SHB, hệ thống Shopee/Tiki/Adayroi sẽ tự động giảm giá 100.000 VND/ một đơn hàng.

Được biết, SHB là ngân hàng luôn chú trọng đầu tư và đón đầu công nghệ 4.0, SHB không ngừng đổi mới, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào các sản phẩm dịch vụ, bao gồm các nền tảng thanh toán di động, đồng thời liên kết với các đối tác thanh toán hiện đại để gia tăng tiện ích, trải nghiệm cho các khách hàng.

uu dai danh cho chu the shb khi mua sam tai tiki adayroi shopee
Ảnh: Nguồn Internet

Trước đó, SHB đã ra mắt dịch vụ liên kết với ví điện tử Moca và Momo, cung cấp thêm cho khách hàng đa dạng kênh thanh toán mới, hiện đại, thông minh, đơn giản mà an toàn. Với những dịch vụ này, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán hàng hóa, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn,… một cách tiện lợi mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động của mình mà hoàn toàn không cần sử dụng thẻ.

Trong những năm gần đây, xu hướng mua sắm trên các trang web thương mại điện tử ngày càng phát triển tại Việt Nam và góp phần rất lớn vào việc thúc đẩy thói quen không dùng tiền mặt của người dân. Các trang web thương mại điện tử lớn và uy tín như Tiki, Adayroi, Shopee, Lazada… đã mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm hiện đại, dịch vụ thuận tiện, đa dạng hóa phương thức chọn hàng hóa, phương thức thanh toán, tiết kiệm thời gian và được hưởng nhiều chương trình ưu đãi.

Điều kiện chương trình:

Áp dụng cho mọi hóa đơn thanh toán bằng thẻ SHB Visa vào thứ 5 hàng tuần

Áp dụng cho hóa đơn từ 500.000 VNĐ trở lên.

Tối đa 555 hoá đơn/ngày

Mỗi thẻ được giảm giá tối đa 05 lần/chương trình trên Adayroi

Mỗi tài khoản Shopee được hưởng ưu đãi 1 lần/tháng

Mỗi Chủ Thẻ Hợp Lệ chỉ được hưởng một (1) lần Ưu Đãi vào mỗi Tuần Ưu Đãi trong suốt Thời Gian Chương Trình tại Tiki

Các ưu đãi không thể quy đổi ra tiền mặt, sản phẩm và khoảng giảm giá không thể chuyển nhượng cho người khác.

Ưu đãi không áp dụng trùng với các chương trình khuyến mại, chương trình hợp tác khác.

Ưu đãi không được đổi thành tiền mặt hoặc sử dụng kết hợp với các chương trình khuyến mãi, phiếu giảm giá, chứng từ hoặc đặc quyền của VIP khác trừ khi có quy định khác.

Visa và các đối tác tham gia có quyền dừng, hủy hoặc điều chỉnh điều khoản, điều kiện cũng như nội dung chương trình khuyến mại mà không cần thông báo trước

Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, quyết định của Visa và Tiki/Adayroi/Shopee là quyết định cuối cùng

Để tránh hiểu nhầm, trong khi Visa tạo điều kiện để chủ thẻ được hưởng ưu đãi này, đơn vị chấp nhận thẻ là nhà cung cấp toàn bộ hàng hóa và/hoặc dịch vụ cho ưu đãi này. Vì vậy, chủ thẻ hiểu và chấp nhận rằng việc mua hàng hóa và/hoặc dịch vụ theo ưu đãi này sẽ hình thành hợp đồng giữa bản thân chủ thẻ và nhà cung cấp và Visa không tham gia vào hợp đồng này

Bằng việc sử dụng hoặc có ý định sử dụng hàng hóa và dịch vụ theo Ưu đãi này, chủ thẻ hiểu và chấp nhận rằng Visa sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ tổn thất, mất mát, chi phí hay khiếu nại (gián tiếp hoặc trực tiếp) liên quan thương tích, tử vong, sai lệch thông tin, tổn thất hoặc mất mát phát sinh từ hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc có ý định sử dụng ưu đãi hoặc hàng hóa và/hoặc dịch vụ cung cấp dưới ưu đãi này.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm