Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 sẽ diễn ra tại 40 điểm thuộc hệ thống Aeon

Cập nhật: 20:02 | 05/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch số 102/KH-UBND về việc tổ chức Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 tại hệ thống siêu thị Aeon, kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch tại Nhật Bản. Theo đó, sự kiện trên sẽ diễn ra từ ngày 5/6 đến ngày 12/6/2019 tại tỉnh Saitama và vùng Kanto, Nhật Bản.  

tuan hang viet nam ha noi 2019 se dien ra tai 40 diem thuoc he thong aeon Hội chợ “Tôn vinh hàng Việt” năm 2019 thúc đẩy kết nối hàng Việt
tuan hang viet nam ha noi 2019 se dien ra tai 40 diem thuoc he thong aeon 524 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Về quy mô tổ chức Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 tại 40 điểm thuộc hệ thống phân phối của Aeon. Cụ thể, địa điểm chính tại Trung tâm thương mại Aeon Lake Town, Saitama với diện tích khoảng 500m2; địa điểm khác tại 39 cửa hàng bán lẻ tại một số tỉnh thuộc khu vực Nam và Bắc vùng Kanto.

tuan hang viet nam ha noi 2019 se dien ra tai 40 diem thuoc he thong aeon
Ảnh minh hoạ

Hoạt động trước Tuần hàng gồm: Khảo sát nhà máy, đánh giá sản phẩm; lựa chọn doanh nghiệp, sản phẩm tham dự Tuần hàng. Kết nối trước Tuần hàng giữa doanh nghiệp Việt Nam với chuỗi cung ứng của Tập đoàn Aeon. Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp chuẩn bị sản phẩm, mẫu mã bao bì sản phẩm; ấn phẩm, tài liệu quảng bá.

Hoạt động trong Tuần hàng gồm: Giao thương doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu mối nhập khẩu của Tập đoàn Aeon. Giới thiệu về sản phẩm, năng lực doanh nghiệp Việt Nam; giới thiệu quy định, tiêu chuẩn hàng hóa nhập khẩu, tiêu chuẩn hàng hóa đưa vào hệ thống phân phối của Aeon; doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản trực tiếp giao dịch, đàm phán, thỏa thuận.

Từ ngày 7/6 đến 9/6/2019, doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng Nhật Bản; tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, thị trường Nhật Bản.

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình có: Khảo sát nhà máy cung cấp sản phẩm vào hệ thống siêu thị Aeon, Nhật Bản; khảo sát thực tế về mô hình, công nghệ sản xuất, quy trình quản lý từ khâu sản xuất đến phân phối tại hệ thống Aeon. Trình diễn ẩm thực, quảng bá xúc tiến du lịch, văn hóa, nghệ thuật,...

Các hoạt động sau Tuần hàng: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mai, Du lịch thành phố tiếp tục tư vấn, hỗ trợ các các doah nghiệp kết nối, giao dịch, hoàn thiện sản phẩm đảm bảo yêu cầu, điều kiện để có thể đưa sản phẩm vào hệ thống của Tập đoàn Aeon.

Trang Nhi

Tin liên quan