Từ Đà Nẵng đã có thể bay thẳng tới Chiang Mai Thái Lan

Cập nhật: 18:13 | 13/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Chuyến bay đầu tiên từ Chiang Mai (Thái Lan) đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng chở 180 hành khách đến thành phố biển tham quan, du lịch.  

tu da nang da co the bay thang toi chiang mai thai lan Bamboo Airways sẽ bay chuyến đầu tiên đến Nhật vào ngày 29/4
tu da nang da co the bay thang toi chiang mai thai lan Thủ tướng dự khai trương 5 đường bay mới đi, đến Cần Thơ
tu da nang da co the bay thang toi chiang mai thai lan Thủ tướng hoan nghênh việc mở đường bay thẳng Việt Nam - Italy

Sáng 12/4 vừa qua, Sở Du lịch TP Đà Nẵng đã tổ chức lễ đón chuyến bay thẳng đầu tiên nối Đà Nẵng - Chiang Mai (Thái Lan). Chuyến bay chở theo 180 hành khách từ Chiang Mai đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 10h cùng ngày.

Chiang Mai là điểm đến tiếp theo kết nối Đà Nẵng với Đông Nam Á. Theo bà Huỳnh Thị Hương Lan, phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Thái Lan luôn nằm trong danh sách hàng đầu những quốc gia ghé thăm Đà Nẵng. Trong quý I-2019 đã có gần 60.000 lượt khách du lịch từ Thái Lan đến Đà Nẵng, tăng 35,7% so với cùng kỳ 2018.

tu da nang da co the bay thang toi chiang mai thai lan
Những hành khách đầu tiên đến Đà Nẵng trên đường bay thẳng từ Chiang Mai

Đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Chiang Mai mở ra cơ hội thuận tiện cho người dân miền Trung khám phá các thành phố miền Bắc Thái Lan mà không phải bay quá cảnh như trước.

Chiang Mai - thành phố lớn nhất miền Bắc Thái Lan là điểm đến vô cùng độc đáo, hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại. Do vị trí địa lý được bao quanh bởi những ngọn núi mù sương và các bộ lạc địa phương, Chiang Mai là điểm đến đầy trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp đôi hoặc gia đình thích khám phá vẻ đẹp thiên nhiên cùng các hoạt động ngoài trời thú vị như dạo chơi trên khinh khí cầu, vườn thú Chiang Mai, Grand Canyon.

Hiện AirAsia đang khai thác các đường bay đến Đà Nẵng bao gồm Đà Nẵng - Kuala Lumpur, Đà Nẵng - Bangkok và đường bay mới Đà Nẵng - Chiang Mai. Tổng số chuyến bay từ Thái Lan - Đà Nẵng đên nay đã đạt 63 chuyến bay/tuần.

Tùng Linh