Trực tiếp phim Trở về giữa yêu thương tập 16 phần 2: Yến ly hôn với Toàn?

Cập nhật: 14:30 | 16/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 16 phần 2 phim "Trở về giữa yêu thương", vì để mua quà tặng Yến, Toàn đã dốc hết sạch túi tiền nhưng vẫn bị cô buông những lời nói cay nghiệt.

Ở tập trước, Thu và Toàn đang vay mượn tiền để chuộc lại chiếc xe hơi, tránh bố biết chuyện. Trong khi đó, Yến đang cùng đứa em gái thân hùn mở cửa hàng. Cô lao vào công việc nhưng vẫn muốn ly hôn chồng dù bị mẹ mắng nhiếc sau chuyện say rượu, được tình cũ đưa về… Bà Sính vẫn chưa biết chuyện con rể cờ bạc, thua cá độ nên khi thấy thái độ và cách cư xử của Yến đã rất không hài lòng.

2728-trovegiuayeuthuong
Yến tiếp tục buông lời cay đắng với Toàn

Cũng trong tập này, Thu dù không nói cho ông Phương biết chuyện của Toàn nhưng cô cũng úp mở muốn kiếm việc cho Toàn chứ không muốn em trai suốt ngày đi ship hàng cho vợ. Nhưng ông Phương cho rằng nên để Toàn tự bơi… đừng đưa phao ra cứu nữa. Sắp đến ngày sinh nhật Yến, ông Phương muốn Thu chuẩn bị rồi gọi vợ chồng Yến về tổ chức sinh nhật cho con dâu.

Trong trích đoạn tập 16 phần 2 được phát sóng vào tối nay (16/3), Toàn mua quà sinh nhật tặng Yến. Anh còn háo hức nói rằng đã dốc cạn tài khoản để mua món quà vợ thích nhưng đáp lại thì Yến vẫn rất cay nghiệt: "Anh nghĩ là tôi ham hố mấy thứ vật chất như thế này à. Đúng là tôi thích cuộc sống giàu sang, tôi cũng rất thích những thứ đồ đẹp và đắt tiền. Nhưng những thứ đó phải mua được từ chính đồng tiền mình làm ra chứ không phải những đồng tiền kiếm được bằng cờ bạc….".

2730-trovegiuayeuthuong1
Bà Sính khó chịu khi thấy con gái nhận hoa của tình cũ

bà Sính bắt gặp Tú đến cửa hàng tặng hoa cho Yến nên bà đã rất khó chịu: "Mày có biết nghĩ không hả Yến. Bố chồng tổ chức sinh nhật cho mày viện cớ là mày bận hàng họ… Hàng họ mà bận thế này à." Bà quay sang nói với Tú: "Làm sao mà cậu cứ phải bám con Yến nhà tôi thế? Nó là gái đã có chồng rồi mà."

2731-trovegiuayeuthuong2

Liệu Toàn có cứu vãn được hôn nhân của mình? Yến sẽ ly hôn hay cho Toàn một cơ hội?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 16 phần 2 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (16/3) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng

Tin liên quan