Trực tiếp phim Trở về giữa yêu thương tập 15 phần 2: Bà Dung xúi Đức ly hôn Thu

Cập nhật: 14:51 | 15/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 15 phần 2 "Trở về giữa yêu thương", ông Phương lần này muốn để Toàn giải quyết chuyện của bản thân. Bên cạnh đó, bà xúi con trai mau chóng ly hôn với vợ và kiếm vợ mới.

Ở tập trước, Yến sau khi biết được chồng cá độ bóng đá thua sạch thì rất chán nản, thất vọng. Yến được đứa em gái thân đưa đi bar uống rượu thì gặp Tú người yêu cũ cũng ở đây. Yến uống say mềm, trong lúc cô em đi ra ngoài thì Tú đưa Yến về. Đến nhà Yến chủ độ ôm hôn người yêu cũ và ngủ mê man tại nhà mẹ đẻ. Sáng dậy, cô được mẹ kể lại chuyện tối qua khiến Yến có vẻ hốt hoảng… Trong khi đó Toàn tỏ vẻ hối hận, gọi điện xin lỗi nhưng Yến dửng dưng vì cho rằng lần này mình khó tha thứ, bỏ qua cho chồng.

4804-trovegiuayeuthuong
Bà Sính mắng Yến khi thấy con gái đi cùng Tú

Cũng trong tập này, ông Cung bạn hàng xóm thân thiết với ông Phương sắp chuyển vào Sài Gòn sinh sống với con. Vậy là ông Phương lại phải xa một người bạn già trong khi bà Vui vẫn chưa thấy tin tức gì khiến ông sốt ruột. Thu gặp em trai vừa chất vấn, trách móc nhưng cũng khuyên can Toàn nên “quay đầu” và tuyệt đối đừng để cho bố biết chuyện.

4757-trovegiuayeuthuong1
Bà Dung xúi con trai lấy vợ mới

Mở đầu đoạn trích tập 15 phần 2 được phát sóng vào tối nay (15/3), bà Sính mắng con gái vì say rượu mà làm những chuyện vớ vẩn: "Mẹ mà là thằng Toàn, mẹ vả cho mày vỡ mồm. Mày cặp kè với thằng Tú đúng không? Cái con ngu này, đang yên bình hạnh phúc tự dưng giở cái thói lăng loàn ra."

Cũng trong tập này, mẹ chồng Thu xúi con trai kiếm vợ mới hoặc bà sẽ về quê kiếm vợ cho Đức: “Anh liệu liệu mà lo thu xếp dứt điểm đi, rồi phải kiếm đứa khác chứ. Cái Hạnh con gái anh rồi nó đi lấy chồng, sau này anh già yếu ai chăm sóc. Rồi chả mấy chốc già chát, lực bất tòng tâm con ạ. Thôi được rồi, để mẹ về quê mẹ tìm cho một đám”.

4805-trovegiuayeuthuong1
Thu yêu cầu Đức trả cô 300 triệu

Ở diễn biến khác của tập phim, Tú gặp Yến nói chuyện sau “sự cố” ôm hôn… Có vẻ như Tú rất muốn tìm hiểu cuộc sống của Toàn - Yến. Và anh vẫn muốn giữ mối quan hệ bạn bè với tình cũ.

4756-trovegiuayeuthuong
Tú muốn giữ quan hệ bạn bè với Yến

Liệu Đức có ly hôn với Thu? Yến sẽ cư xử ra sao khi gặp Tú?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 15 phần 2 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (15/3) trên kênh VTV1.

Linh Linh

Tin liên quan