“Trình làng” phòng khám nha khoa đầu tiên của bác sĩ Luyến

Cập nhật: 19:11 | 06/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – “Trong một kỳ vọng lớn hơn, tôi sẽ xây dựng hệ sinh thái về chăm sóc sức khoẻ răng miệng toàn diện”, bác sĩ Khương Văn Luyến chia sẻ.  

trinh lang phong kham nha khoa dau tien cua bac si luyen

5 tháng đầu năm 2019, khởi nghiệp nhiều nhất trong 5 năm

trinh lang phong kham nha khoa dau tien cua bac si luyen

Cơ hội 'Khởi nghiệp sáng tạo - Từ ý tưởng đến sản phẩm' cho startup

trinh lang phong kham nha khoa dau tien cua bac si luyen

Các startup Việt khi gia nhập thị trường Hàn Quốc sẽ được hỗ trợ khởi nghiệp

Để đáp ứng nhu cầu cho người dân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và liên tục. Bác sỹ Khương Văn Luyến – Người có ý tưởng thành lập phòng khám Nha Khoa Khương đã bắt đầu khởi nghiệp ngay từ khi còn trẻ.

Start up đầu tiên của bác sĩ 29 tuổi

Ra trường, tự thân lập nghiệp, bác sỹ Luyến trưởng thành từ những điều giản dị và những năm tháng vật lộn với nghề chỉ để mong được trau dồi thêm kinh nghiệm và những kỹ năng tốt trong công việc, song song với đó là cập nhật những kiến thức, kỹ thuật điều trị mới.

Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như sự khởi nghiệp của anh không xuất phát từ việc “chưa bao giờ nghĩ có đam mê với nghề”, bởi trường đại học mà anh có ý tưởng thi sau khi học hết cấp 3 và sẽ theo học là trường Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc Gia Hà Nội. Ấy thế mà ở một cơ duyên nào đó, anh đã theo học trường Đại học Y Hà Nội và đó chỉ là lựa chọn thứ yếu.

Chia sẻ về ý tưởng thành lập nha khoa đầu tiên của mình, anh nói: “Ý tưởng về nha khoa tôi có rất nhiều, nhưng không phải tất cả đều khả thi. Từ ý tưởng đến hiện thực là vô vàn rào cản về con người, tài chính, kỹ thuật. Vì vậy, để chắt lọc những ý tưởng tốt, tôi phải thử nghiệm rất nhiều lần, còn việc phát triển nha khoa răng hàm mặt này với tất cả các dịch vụ “xanh” có lẽ là điều tôi tin vào sự lựa chọn của mình nhất. Với phương châm “Nơi trao trọn niềm tin” – Nha Khoa Khương tin rằng, sẽ mang đến cho khách hàng một sự an tâm tuyệt đối”.

Với con đường bắt đầu khởi nghiệp khó khăn, đồng thời với thị trường hiện nay có rất nhiều nha khoa đang mọc “nhan nhản” tại tất cả các địa bàn tỉnh thành trong cả nước nhưng với năng lực quản lý tốt, đã giúp anh luôn có sự điều hành nhịp nhàng và hiệu quả. Khách hàng đến với Nha Khoa Khương đều cảm thấy yên tâm khi được làm việc với một bác sĩ luôn luôn rạng rỡ nụ cười, phong thái bình thản và chuẩn mực.

“Khởi nghiệp rất khó, rất khổ nhưng rất đáng. Tôi thấy vui sướng khi cập nhật đúng nhu cầu của khách hàng có thể mang lại một chất lượng thật, giá trị thật để tạo được niềm tin cho mọi người”, anh Luyến nhấn mạnh.

trinh lang phong kham nha khoa dau tien cua bac si luyen
Bác sĩ Khương Văn Luyến trưởng thành từ những điều giản dị và đã sống cháy mình trong nghề Nha khoa

Anh cũng cho biết, để từng bước thay đổi, hoàn thiện và chứng minh chất lượng sản phẩm của phòng khám phù hợp với thị trường là công việc mà đội ngũ Nha Khoa Khương luôn cố gắng mỗi ngày. Bởi vậy, Nha Khoa Khương với đội ngũ Y, Bác sỹ tới từ Đại học Y Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm, thấu hiểu tầm quan trọng của sức khỏe răng miệng, đã không ngừng nâng cao chuyên môn, cập nhật công nghệ, kỹ thuật, tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ nụ cười theo tiêu chuẩn quốc tế.

trinh lang phong kham nha khoa dau tien cua bac si luyen
Đội ngũ Y, Bác sĩ góp phần quan trọng trong việc tạo nên uy tín của phòng khám

Không chỉ vậy, Nha Khoa Khương còn đem đến cho khách hàng một không gian điều trị riêng tư, mỗi khách hàng được thăm khám và điều trị trong một phòng riêng biệt, với dụng cụ vô trùng tuyệt đối. Song song với đó, Nha Khoa Khương còn được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay như máy X-quang kỹ thuật số, máy Laser, máy nhổ răng siêu âm Piezotome,máy điều trị tủy răng…

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực phấn đấu

Bác sỹ Luyến luôn ấp ủ mơ ước xây dựng một thương hiệu riêng của mình trên thị trường nha khoa trong nước, sánh ngang với Quốc tế về trình độ chuyên môn và những trang thiết bị hiện đại. Song song với đó, Nha Khoa Khương đã và đang giúp bảo vệ sức khỏe răng thật tốt cho khách hàng, nhằm phục hồi thẩm mỹ với những can thiệp xâm lấn tối thiểu, đồng thời cam kết những dịch vụ ưu đãi tốt nhất.

Sau một thời gian chuẩn bị, Nha Khoa Khương đã sẵn sàng và hân hạnh được chào đón phục vụ quý khách hàng.

trinh lang phong kham nha khoa dau tien cua bac si luyen
Với hệ thống sạch sẽ, hiện đại, Nha Khoa Khương luôn để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng.

Hiện tại, Nha Khoa Khương đã được “trình làng” tại địa chỉ: Tòa nhà Công ty Cổ phần Dược phẩm Hưng Yên – Thị trấn Văn Giang – Huyện Văn Giang – tỉnh Hưng Yên (cách Ecopark 1km), được coi là nơi tin cậy cho rất nhiều bệnh nhân.

Chia sẻ từ thực tế, một bệnh nhân mới đến thăm khám tại đây nói: "Điều khiến tôi hài lòng và yên tâm là ngay từ khi đến, tôi đã được đội ngũ làm việc tại phòng khám tiếp đón nhiệt tình, được bác sỹ Luyến khám và tư vấn rất tận tâm. Bác sỹ luôn hướng tới những kỹ thuật tốt nhất có thể mà giá cả thì cực kỳ hợp lý. Dù đã điều trị xong, nhưng hễ có thắc mắc gì, tôi đều được bác sỹ giải đáp rất tận tình”.

trinh lang phong kham nha khoa dau tien cua bac si luyen
Khách hàng cảm thấy hài lòng bởi dịch vụ tại phòng khám.
trinh lang phong kham nha khoa dau tien cua bac si luyen
Sự lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng khi đến với Nha Khoa Khương

Cũng nhân dịp khai trương sắp tới đây, phòng khám Nha Khoa Khương mang đến hàng loạt những ưu đãi lớn tri ân khách hàng như: Khám, tư vấn, lấy cao răng, đánh bóng và nhổ răng sữa miễn phí; Giảm giá 15% các dịch vụ khác (Làm răng sứ, mặt dán Veneer, nhổ răng khôn, cấy ghép Implant, chỉnh nha mắc cài, tẩy trắng răng…). Đặc biệt, chỉ có 1 suất duy nhất giảm giá lên tới 40 triệu tiền mặt cho khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ chỉnh nha không mắc cài Invisalign của Mỹ. Thời gian áp dụng chương trình khuyến mại từ ngày 01/06/2019 - 30/06/2019.

Hoài Dương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm