Trình làng "nàng thơ" của làng smartphone: Đẹp mỹ miều, hiệu năng cực đỉnh

Cập nhật: 06:00 | 11/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi 13 Lite mang đến cho người dùng ba tùy chọn màu cực bắt mắt với mỗi màu là một phong cách riêng để người dùng có thể lựa chọn theo mong muốn của mình

Giá Xiaomi 13 Lite 5G

Đầu năm 2024, giá bán của Xiaomi 13 Lite 5G chỉ còn 7.990.000 đồng, giảm 2,6 triệu đồng so với giá niêm yết. Đây là cơ hội mua Xiaomi 13 Lite 5G với mức giá ưu đãi nhất trong năm mà người dùng không nên bỏ lỡ.

Trình làng
Xiaomi 13 Lite. Ảnh: Internet

Thiết kế và màn hình

Xiaomi 13 Lite mang đến cho bạn ba lựa chọn màu cực cá tính với mỗi màu là một phong cách riêng để bạn có thể lựa chọn theo cá tính của mình. Xiaomi 13 Lite mang lối thiết kế thanh lịch và hiện đại, với mặt lưng được bo cong hai cạnh và cụm camera được thiết kế theo dạng tròn, tạo nên sự mềm mại và uyển chuyển đến từng chi tiết. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của chiếc điện thoại này là cụm camera dạng viên thuốc chứa hai camera bên trong, mang đến một cái nhìn tươi mới, giúp người dùng có thể dễ dàng nhận diện.

Thiết bị mang trên mình bộ áo mới với những màu sắc cá tính và tươi trẻ, khác biệt hoàn toàn so với Xiaomi 12. Điều này không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, mà còn đem lại cho nó một điểm nhận diện đặc biệt.

Xiaomi 13 Lite mang đến cho người dùng một không gian trải nghiệm tuyệt vời và đỉnh cao với loạt công nghệ hàng đầu. Máy có màn hình AMOLED 120Hz cung cấp khả năng vuốt chạm và hiển thị màu sắc sống động. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ TrueColor, HDR10+, Dolby Vision và có khả năng hiển thị đến 68 tỷ màu.

Cấu hình

Xiaomi 13 Lite sử dụng con chip Snapdragon 7 Gen 1 mới nhất làm khuấy đảo thị trường cận cao cấp với sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Với bốn lõi có xung nhịp 2.4GHz và bốn lõi có xung nhịp 1.8GHz kết hợp với GPU Adreno 644, chúng sẽ vận hành mọi thứ nhanh chóng, kể cả việc chơi những tựa game nặng một cách uyển chuyển. Con chip này đem đến cải tiến hiệu suất GPU 20% và các thuật toán AI nâng cao cũng tăng đến 30% so với thế hệ trước.

Được trang bị bộ ba camera ở phía sau, với camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX766 và độ phân giải lên đến 50MP. Thêm vào đó, máy còn có camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP giúp cho việc chụp ảnh rộng hơn và tập trung vào chi tiết ở khoảng cách gần.

Đặc biệt, điện thoại còn có hai camera trước với độ phân giải lần lượt là 32MP và 8MP, giúp cho việc chụp ảnh selfie chuyên nghiệp hơn. Trong số đó, camera góc siêu rộng sẽ giúp cho người dùng chụp được toàn cảnh rộng hơn và bao gồm nhiều chủ thể trong bức ảnh, đặc biệt phù hợp với những tình huống selfie nhóm.

Trình làng
Ảnh: Internet

Đi kèm máy là viên pin 4.500 mAh cùng công nghệ sạc 67W giúp sạc thần tốc từ 0-100% chỉ trong vòng 52 phút giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi và làm trải nghiệm của người dùng trở nên đã hơn.

Có nên mua Xiaomi 13 Lite?

Với mức giá gần 8 triệu, Xiaomi 13 Lite được trang bị chip mượt mà cùng lối thiết kế khó cưỡng với màn hình cong tràn 68 tỷ màu, cỗ máy rất phù hợp với những bạn trẻ cá tính năng động đang tìm kiếm một mẫu máy đáp ứng tốt nhiều tác vụ trong thời gian dài.

Xuất hiện siêu phẩm đẹp ngang ngửa iPhone 15 Pro Max nhưng giá chỉ hơn 3 triệu

Xiaomi Redmi 12 được trang bị chip xử lý Helio G88 từ nhà MediaTek cung cấp sức mạnh đủ để xử lý các tác vụ ...

Xiaomi 12 "đại hạ giá" đầu năm 2024: "Quái vật hiệu năng" hủy diệt mọi đối thủ

Với hàng loạt thông số ấn tượng, thiết kế gọn gàng, hiệu năng mượt mà chắc chắn Xiaomi 12 sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Tạm quên iPhone 15, rinh ngay chiếc flagship hàng đầu nhà Xiaomi

Xiaomi 13 Pro là chiếc flagship hàng đầu của thị trường hiện nay và là một thiết bị mà người dùng nên cân nhắc.

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm