Hotline:
0967106618
Kiến thức đầu tư
Doanh nghiệp niêm yết
Thị trường tài chính
English
Tin mới
Dữ liệu
English
Trang chủ
Bảng giá
Thị trường
DN 360
Menu
Vĩ Mô
Chứng khoán
Định chế trung gian
Góc nhìn
Doanh nghiệp
Tài chính
Địa phương
Kiến thức đầu tư
Sống
Công nghệ
Thị trường
Dữ liệu
Vĩ Mô
Chủ trương - Chính sách
Hoạt động VASB
Kinh tế đối ngoại
Văn bản pháp luật
Chứng khoán
Cổ tức - Phát hành
Nhịp đập thị trường
Trái phiếu
Xu hướng - Nhận định
Định chế trung gian
Báo cáo - Phân tích
Sản phẩm - Dịch vụ
Tự doanh
Góc nhìn
Góc chuyên gia
Đen đá không đường
Thư gửi người không quen
Doanh nghiệp
Cáo bạch tài chính
Chân dung
Chuyển động
Khởi nghiệp
Tài chính
Ngân hàng
Tài chính xanh
Thuế - Bảo hiểm
Vàng - Tỷ giá
Địa phương
Chính sách - Đầu tư
Doanh nghiệp SME
Mô hình mới
Đất & Người
Kiến thức đầu tư
Chiến lược - Kỹ năng
Kinh nghiệm lên sàn
Nhận diện cơ hội
Sống
Kiến thức
Giải trí
Phong cách
Công nghệ
Sản phẩm - Trải nghiệm
Xu hướng
Nhịp sống số
Thị trường
Hàng hóa - Giá cả
Thương hiệu
Thương mại điện tử
Chuyên trang
Thị trường tài chính
Kiến thức đầu tư
Doanh nghiệp niêm yết
trà sữa
Cập nhập tin tức trà sữa
Phúc Long – Thương hiệu trà Việt không cần viral mà vẫn "gây nghiện" với Gen Z
Không quảng cáo rầm rộ, không chiêu trò viral, thương hiệu Phúc Long vẫn trụ vững và phát triển mạnh mẽ.
Thương hiệu
Mẫu iPhone nhỏ gọn, giá chỉ bằng 3 ly trà sữa: "Ngon – bổ" hay "nguy hiểm" trong vỏ bọc tiết kiệm?
Một mẫu iPhone cũ đang gây sốt với giá chỉ hơn 2 triệu đồng, cấu hình mạnh mẽ ngang iPhone 11. Nhưng liệu có đáng để mua ở thời điểm này?
Một thương hiệu trà sữa Trung Quốc "bẻ lái" theo khẩu vị Việt, tham vọng 500 điểm bán, liệu có đấu nổi Phê La, Katinat, La Boong?
Một thương hiệu trà sữa Trung Quốc bất ngờ công bố chiến lược "Việt hóa" nguyên liệu và đặt mục tiêu mở 500 cửa hàng tại Việt Nam trong 3 năm tới. Liệu thương hiệu này có đủ sức đối đầu các tên tuổi nội địa đang lên?
Trà sữa Chagee 'đốt tiền' thuê mặt bằng, rút lui trong lặng lẽ?
Từng là thương hiệu "trà sữa quốc dân", Chagee nếu muốn tiếp tục làm ăn tại Việt Nam thì cần thực hiện ngay những điều này
Trà sữa Chagee hậu drama "đường lưỡi bò": Thương hiệu này có còn cơ hội tại Việt Nam?
Topping trà sữa "có một không hai": Trân châu bánh gai, bánh đậu xanh Hải Dương
Trân Châu Beach & Resort ra mắt Thương hiệu và Cửa hàng Trà sữa Tacerla Tea House
11/07/2024 12:01
Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, sáng ngày 09/07/2024, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Tin đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO