Toyota Veloz Cross "trượt giá" gần 40 triệu: Liệu có tạo nên "sức hút" trong tháng 3/2024 này?

Cập nhật: 12:20 | 04/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Toyota Veloz Cross là mẫu MPV 7 chỗ cỡ nhỏ được khá nhiều khách Việt ưa chuộng. Ngoài sở hữu ngoại hình thể thao, mạnh mẽ thì giá bán hiện tại của xe cũng là một trong những ưu điểm để lại "ấn tượng" trong lòng khách hàng. Đặc biệt hơn, trong tháng 3 này, mẫu ô tô đã được hãng điều chỉnh giảm giá niêm yết với mức giá lên tới gần 40 triệu đồng (tùy từng phiên bản).

Giá lăn bánh xe Toyota Veloz Cross giữa tháng 2/2024: Mức bán "hấp dẫn khó cưỡng"

Mitsubishi Xpander: Giá "rẻ" nhất phân khúc, Toyota Veloz Cross "lo sốt vó"

Về tổng quan, Toyota Veloz Cross 2024 mang dáng dấp "to lớn" với kích thước dài x rộng x cao nhỉnh hơn phiên bản tiền nhiệm lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 (mm) cùng trục cơ sở đạt 2.750 mm và khoảng sáng gầm cũng tăng lên 205 mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu ô tô này hiện được phân phối và bán ra 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất như: Đỏ đậm, Trắng ngọc trai, Bạc ánh tím, Bạc và Đen và nội thất được hãng sử dụng duy nhất một màu là Xám đen. Xe được hãng sử dụng hệ thống khung gầm DNGA (Daihatsu New Global Architecture) giúp gia tăng cường lực và giảm trọng lượng xe.

Ở phiên bản 2024, xe sở hữu ngoại hình trẻ trung với điểm nhấn đầu xe là lưới tản nhiệt lớn. Trong khi đó, cụm đèn pha LED nối liền với nhau bởi dải crom lớn cùng với đó là đèn định vị LED và đèn xi-nhan hiệu ứng.

Cản trước của xe sở hữu hai màu sắc và hốc hút gió có viền tạo hình chữ T cách điệu tạo nên vẻ đẹp thể thao của Toyota. Phần hông xe được thiết kế viền cửa mạ crom và bộ la-zăng 17 inch tạo hình 5 chấu kép phay bóng trẻ trung. Phần gương chiếu hậu thiết kế thể thao với sự kết hợp 2 tông màu sáng.

Phần cụm đèn hậu LED nối liền nhằm mang đến cảm giác mạnh mẽ cùng thiết kế quen thuộc trên các mẫu xe này. Cản sau và cánh lướt gió gọn gàng, gân guốc nhằm hoàn thiện phong cách thể thao cho Veloz Cross.

Một trong những điểm cộng cho Veloz Cross là không có tính năng gập phẳng ghế và phần vô-lăng xe với thiết kế dạng 3 chấu, bọc da tích hợp các phím chức năng. Phía sau là đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, kích thước 7 inch và tùy chỉnh giao diện thông minh. Phần trung tâm táp-lô bố trí màn hình giải trí đặt nổi 9 inch tích hợp được với điện thoại thông minh thông qua Apple CarPlay và Android Auto.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần bảng điều khiển và táp-pi cửa đều có đèn trang trí, không chỉ gia tăng vẻ sang trọng cho xe. Ngoài ra, Veloz Cross còn được hãng trang bị loạt tiện ích đáng chú ý khác có thể kể đến hai cổng USB, cửa gió điều hòa trên trần xe, sạc điện thoại không dây.. Về động cơ, xe được hãng sử dụng động cơ dung tích 1.5L, 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên và sản sinh công suất 105 mã lực với mô-men xoắn 137 Nm cùng hộp số tự động vô cấp CVT.

Hơn thế, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc xe này gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense với nhiều tính năng tiên tiến như: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm, camera 360 độ, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, điều khiển hành trình chủ động, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù...

Tại thời điểm ra mắt, Toyota Veloz Cross 2024 có mức giá khởi điểm từ 648 triệu đồng. Hiện mức giá này đã có nhiều thay đổi, cụ thể:

Bảng giá xe Toyota Veloz Cross 2024

Phiên bản

Màu xe

Giá xe (triệu đồng)

Toyota Veloz Cross CVT Top

(Mức giảm 38.000.000 đồng)

Trắng ngọc trai

668

Các màu khác

660

Toyota Veloz Cross CVT

(Mức giảm 20.000.000 đồng)

Trắng ngọc trai

646

Các màu khác

638

Toyota Veloz Cross nhận mức giảm cao nhất là 38 triệu đồng, kéo giá khởi điểm của xe xuống còn 638 triệu đồng. Mỗi đại lý sẽ có những chính sách kích cầu khác nhau. Do đó, khách hàng vui lòng liên hệ tới đại lý Toyota Việt Nam để cập nhật chương trình khuyến mãi mới nhất dành cho dòng xe Toyota Veloz Cross.

VinFast tri ân khách hàng mua 3 dòng xe xăng, hỗ trợ vay mua xe điện

VinFast chính thức triển khai chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” và hàng loạt chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng.

Đối thủ của Mazda CX-5 có giá lăn bánh cực rẻ cùng ưu đãi khủng

Mitsubishi Outlander bước vào tháng 3/2024 đang có mức giá lăn bánh tại đại lý cực kỳ rẻ. Hơn thế, mẫu ô tô này còn ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm