VinFast tri ân khách hàng mua 3 dòng xe xăng, hỗ trợ vay mua xe điện

Cập nhật: 17:33 | 02/03/2024 Theo dõi KTCK trên

VinFast chính thức triển khai chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” và hàng loạt chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng.

Mới đây, VinFast đã đã phát động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” lần 2 nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ hãng trong những ngày đầu khởi nghiệp, đồng thời hỗ trợ người dùng Việt sở hữu xe điện bằng các chính sách ưu đãi mới.

VinFast tri ân khách hàng mua 3 dòng xe xăng, hỗ trợ vay mua xe điện

Cụ thể, khách hàng tham gia chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” lần 1, đã mua một trong ba dòng xe xăng đầu tiên của VinFast sẽ được tri ân gói bảo dưỡng trị giá 5 triệu đồng đối với các chủ sở hữu xe LUX A2.0 cũng như LUX SA2.0 và 3 triệu đồng đối với xe Fadil trong thời hạn 3 năm. Chưa hết, khách hàng còn được giảm ngay 5% giá mua xe VinFast bất kỳ.

Chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” và các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng sẽ chính thức được triển khai từ ngày 1/3/2024.

Bên cạnh đặc quyền tri ân khách cũ, toàn bộ khách hàng muốn mua xe điện đều được VinFast áp dụng gói ưu đãi mua xe trả góp “3 nhất”: VinFast áp dụng hỗ trợ gói ưu đãi mua xe trả góp với thời hạn tối đa 8 năm, giá trị cao nhất là 70% giá xe và lãi suất hấp dẫn.

Mức lãi suất sẽ được tính bằng 5% khoản vay trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo và 9,5% trong 3 năm cuối. Rủi ro phát sinh (chẳng hạn lãi suất thả nổi của ngân hàng cao hơn các mức trên trong thời gian vay) sẽ do VinFast chịu. Tất cả chi phí hỗ trợ lãi suất và rủi ro phát sinh trong suốt 8 năm sẽ do VinFast hỗ trợ, bao gồm cả phần chênh lệch nếu lãi suất thả nổi của ngân hàng cao hơn các mức trên.

Theo tính toán của VinFast, khách hàng có thể chỉ phải trả 5,29 triệu/tháng tiền gốc và lãi thấp hơn cả chi phí thuê xe trên thị trường, là có thể có ngay xe điện để sử dụng và chính thức sở hữu xe chỉ sau 8 năm.

VinFast đang tiến tới thay thế xe xăng trên thị trường bằng xe điện thông qua việc tối ưu chi phí mua và sử dụng xe. Hiện tại, giá xe VinFast không kèm pin được đánh giá là rẻ hơn với xe xăng cùng phân khúc. Trong khi đó, chi phí thuê pin và sạc điện trên mỗi km cũng rẻ hơn so với chi phí sử dụng xăng.

Với mỗi xe ô tô điện bán ra, VinFast sẽ đóng góp 1 triệu đồng vào Quỹ Vì Tương Lai Xanh của Tập đoàn Vingroup để triển khai các hoạt động vì môi trường. Trong quá trình sử dụng xe, khách hàng sẽ được nhận những món quà tri ân ý nghĩa từ VinFast tương ứng với số km Xanh đạt được. Ước tính với mỗi km di chuyển bằng xe điện, người dùng sẽ góp phần giảm 0,166 kg CO2 thải ra môi trường.

Tại Việt Nam, VinFast đang mở bán tổng cộng 6 mẫu xe điện, tất cả đều là SUV gồm VF 5, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 và VF e34. Cuối năm nay, hãng xe Việt sẽ tiếp tục mở bán mẫu mini SUV VF 3 cho thị trường trong nước.

VinFast VF 8 là mẫu xe có giá thuê rẻ nhất tại Mỹ

Gía thuê chiếc SUV điện VinFast VF 8 giờ đây trở nên cực kỳ phải chăng, nhờ vào ưu đãi thuế lên đến 7.500 USD ...

VinFast động thổ nhà máy xe điện tại Ấn Độ

Ngày 25/2, VinFast chính thức động thổ nhà máy xe điện tích hợp đầu tiên tại bang Tamil Nadu, Ấn Độ.

VinFast Fadil được rao bán lại với mức giá khó tin sau 2 năm sử dụng

Với những người “ví mỏng”, các dòng ô tô hạng A đã qua sử dụng được xem là một giải pháp kinh tế. Trong đó, ...

Linh Nga

Tin cũ hơn
Xem thêm