Tottenham Hotspur vs Manchester United, 2h15 ngày 20/6, bóng đá Ngoại hạng Anh 2020

Cập nhật: 15:17 | 19/06/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Tottenham Hotspur vs Manchester United, bóng đá Premier League, vòng 30 Ngoại hạng Anh, 2h15 ngày 20/6.

Trận đấu giữa Tottenham Hotspur vs Manchester United trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h15 ngày 20/6 được tường thuật trực tiếp ở kênh dưới đây.

link xem tottenham hotspur vs manchester united 2h15 ngay 206 truc tiep bong da ngoai hang anh 2020
trực tiếp bóng đá Tottenham Hotspur vs Manchester United

Thông tin bên lề:

MU được cho là không may khi ngay khi trở lại giải Ngoại hạng Anh sau giai đoạn nghỉ dịch đã phải làm khách trên sân của Tottenham. Tuy nhiên, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang rất tự tin hướng về chiến thắng ở cuộc so tài tại vòng 30.

Mùa giải trước dù phong độ rất trồi sụt, khi làm khách của Tottenham, Man United vẫn có được 3 điểm tối đa cùng thắng lợi 1-0. Trận đối đầu giai đoạn lượt đi Premier League mùa này, Quỷ đỏ "bẻ cựa" Gà trống bằng thắng lợi 2-1 ở Nhà hát của những giấc mơ.

Khi mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn lượt rút, các đội bóng lớn vẫn được cảnh báo về những khó khăn khi phải đối đầu Man United. Bởi lẽ trong nhiều vòng đấu trước đó, Anthony Martial và đồng đội đã có thấy một tinh thần thi đấu rất khác ở các trận đại chiến.

Đến thời điểm hiện tại, Man United vẫn được coi là khắc tinh của các đại gia Premeir League. Trên sân khách mùa này, Quỷ đỏ 2 lần đánh bại Chelsea và 2 lần khách khiến đội bóng cùng thành phố, Man City phải tay trằng rời cuộc chơi (tại giải Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn).

Bên kia chiến tuyến, Tottenham gặp nhiều khó khăn về lực lượng ở giai đoạn cuối tháng 2, đầu tháng 3 năm nay. Kết quả là 6 trận liên tiếp đoàn quân của Jose Mourinho không biết đến mùi chiến thắng (thua 4, hòa 2), bị RB Leizig đá văng ở vòng 1/8 Champions League.

Trở lại vào giữa tháng 6, tình hình cũng chẳng khá khẩm hơn với Spurs. Harry Kane bình phục chấn thương nhưng phong độ giảm sút do tăng cân. Son Heung-min không may dính chấn thương ở buổi tập gần đây, trong khi Dele Alli không thể thi đấu vì án treo giò.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris; Davies, Alderweireld, Sánchez, Aurier, Ndombele, Winks, Sissoko, Bergwijn, Kane, Moura.

Man United: De Gea; Shaw, Maguire, Lindelöf, Wan-Bissaka, Matic, Fred, Rashford, Fernandes, James, Martial.

Dự đoán: Tottenham 0-2 MU.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm