Top 4 TiVi "xịn sò" đáng mua nhất đầu năm 2023: Giá "rẻ như thanh lý"

Cập nhật: 10:12 | 06/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Với kích thước màn hình vừa phải, tuy nhiên các mẫu TiVi 43 inch "bình dân" vẫn đảm bảo nhu cầu giải trí với chất lượng tốt cho các hộ gia đình sở hữu không gian nhà không quá rộng rãi. Dưới đây là 5 mẫu Smart TV màn hình 43 inch với mức giá dưới 7 triệu đồng.

Những mẫu Tivi trong tầm giá 10 triệu "đáng đồng tiền bát gạo" nhất hiện nay

TV TCL

Đây là chiếc TV có giá bán thấp nhất trong danh sách, một lựa chọn tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu nghe nhìn của các gia đình thời hiện đại. TCL 43 inch L43S5200 đem lại cho người dùng độ phân giải Full HD với công nghệ HDR10 giúp hình ảnh chân thực và sắc nét. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được tăng cường độ tương phản với sắc tối sâu hơn, sắc sáng tinh khiết hơn qua công nghệ Micro Dimming.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hoạt động trên hệ điều hành Android 8.0 với kho ứng dụng đa dạng, TV sẽ tích hợp sẵn những ứng dụng như YouTube, Netflix, Zing TV, FPT Play, Clip TV. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt thêm các ứng dụng khác để phục vụ nhu cầu giải trí được tối ưu nhất. Giá bán tham khảo: 5.900.000 đồng.

TV Casper

Với phong cách hướng đến sự đơn giản và giá cả phải chăng, TV thông minh Casper 43 inch 43FGA610 sẽ là sự lựa chọn cho các hộ gia đình đang cân nhắc về chất lượng và ngân sách. Mặc dù mẫu TV không sở hữu những công nghệ đỉnh cao về hình ảnh, nhưng với thiết kế màn hình tràn viền thanh mảnh, chất lượng Full HD tương phản tốt và công nghệ HDR10 sẽ giúp hình ảnh trở nên vô cùng sắc nét và chân thực. Hệ thống âm thanh Dolby Digital Plus cũng mang đến những trải nghiệm thoải mái và đắm chìm trong khung giờ giải trí của các thành viên trong gia đình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Không những vậy, hệ điều hành Android 11 cũng cung cấp giao diện với các nội dung được phân chia trực quan và một kho ứng dụng phong phú từ Google Play để người dùng thoải mái trải nghiệm. Giá bán tham khảo: 6.600.000 đồng

TV AQUA 4K

Android TV AQUA 4K 43 inch LE43AQT6600UG là TV sử dụng thiết kế màn hình phẳng với viền siêu mỏng. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và khả năng xử lý mượt mà. Đặc biệt, TV được trang bị tấm nền VA LCD siêu bền giúp tăng tuổi thọ lên đến trên 10 năm sử dụng. Điểm sáng của Android TV AQUA 4K 43 inch là hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4K và công nghệ HDR. Dải màu siêu rộng Wide Color Gamut giúp bảo toàn tính chính xác và chân thực của màu sắc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

TV hoạt động trên hệ điều hành Android 11.0 hiện đại với kho ứng dụng phong phú, trong đó có nhiều ứng dụng phổ biến như YouTube, Netflix, Prime, Spotify, FPT Play, NCT, Google Play, Galaxy Play, Clip TV. Giá bán tham khảo: 6.600.000 đồng

TV Xiaomi P1

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đối với những ai yêu thích dòng sản phẩm gia dụng của Xiaomi, thì Android TV Xiaomi P1 43 inch là một lựa chọn đáng để cân nhắc. TV được tích hợp những công nghệ cao cấp của Xiaomi để mang đến những phút giây giải trí trọn vẹn nhất bên gia đình. Với những công nghệ tiên tiến về hình ảnh, âm thanh cũng như khả năng xử lý mạnh mẽ đến từ bộ xử lý nhà MediaTek. Ngoài ra, thiết kế hiện đại cũng mang đến độ thẩm mĩ cao cho không gian sống.

Với mức giá dưới 7 triệu đồng thì sản phẩm TV thông minh đến từ Xiaomi là một lựa chọn sáng giá. Giá bán tham khảo: 6.900.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Tivi giảm sốc, điều hòa giá rẻ bất thường giữa mùa cao điểm

Tại nhiều hệ thống siêu thị, dù đang giữa hè nhưng điều hòa có giá rẻ bất thường, nhiều loại tivi dòng cao cấp giảm ...

Những mẫu Tivi trong tầm giá 10 triệu "đáng đồng tiền bát gạo" nhất hiện nay

Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn đến hàng chục triệu đồng thì nay chỉ trong tầm giá 10 triệu các bạn đã ...

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin liên quan