Tọa đàm trực tuyến: 'Hiểu đúng về mì ăn liền'

Cập nhật: 22:35 | 25/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Tọa đàm trực tuyến "Hiểu đúng về mì ăn liền" diễn ra vào ngày 28/7 với chia sẻ từ chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp quý độc giả có thông tin toàn diện hơn về mì ăn liền.

Tọa đàm trực tuyến: 'Hiểu đúng về mì ăn liền'

Thời gian diễn ra tọa đàm trực tuyến: 14h30, Thứ Sáu, ngày 28/7/2023.

Mì ăn liền là món ăn được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn hàng ngày bởi sự tiện lợi mà món ăn này mang lại, nhưng món ăn khoái khẩu này cũng gây ra nhiều sự lo lắng cho nhiều người bởi những ý kiến trái chiều về tác động của nó đối với sức khỏe.

Làm sao để có thể thưởng thức mì ăn liền một cách thường xuyên mà không phải bận lòng lo lắng? Chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn trang bị những kiến thức thiết yếu về cách chế biến và sử dụng mì ăn liền sao cho an toàn, lành mạnh, tận dụng được sự tiện lợi của món ăn cũng như đánh tan nỗi lo của bạn.

Chương trình tọa đàm với chủ đề "Hiểu đúng về Mỳ ăn liền" do Báo điện tử VTC News tổ chức với những chia sẻ của Chuyên gia dinh dưỡng - PGS.TS.BS Bùi Thị Nhung - Trưởng khoa Dinh dưỡng học đường và ngành nghề, Viện Dinh dưỡng quốc gia và chị Kiều Vui - phụ huynh trạng tý Muối Dubai sẽ cùng đi tìm sự thật về Mì ăn liền và đưa ra lời khuyên bổ ích giúp các bậc phụ huynh, người tiêu dùng có cái nhìn thấu đáo hơn về Mì ăn liền.

Thời gian diễn ra tọa đàm trực tuyến: 14h30, Thứ Sáu, ngày 28/7/2023.

Địa điểm: Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC, 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chương trình được phát trực tuyến (livestream) trên Báo điện tử VTC News, fanpage VTC News và kênh Youtube VTC News.

Kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

PV