Tin tức thị trường bất động sản TP. HCM mới nhất ngày 11/11

Cập nhật: 09:02 | 11/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Tin tức thị trường bất động sản TP. HCM mới nhất ngày 11/11: Lộ diện những "điểm nóng" vùng ven hút dòng tiền đầu tư; Động thổ dự án Saigon Sports City 4.300 căn hộ; Giá đất TP. HCM tăng gấp ba sau mỗi thập niên.

tin tuc thi truong bat dong san tp hcm moi nhat ngay 1111

Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 11/2019: Giá các dòng xe ga

tin tuc thi truong bat dong san tp hcm moi nhat ngay 1111

Bảng giá xe Honda Air Blade tháng 11/2019 khu vực phía Bắc

Bất động sản vùng đô thị TP. HCM mở rộng: Lộ diện những "điểm nóng" hút dòng tiền đầu tư

tin tuc thi truong bat dong san tp hcm moi nhat ngay 1111

Thị trường địa ốc các tỉnh phía Nam thời gian gần đây đã xuất hiện những khu vực được các chuyên gia dự báo sẽ là tâm điểm hút dòng tiền trên thị trường địa ốc sắp tới. Trong đó, các khu vực thường xuyên được gọi tên như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, xa hơn có Bình Phước, Bình Thuận… sẽ là địa hạt để nhà đầu tư nhắm đến lâu dài, với kì vọng biên lợi nhuận cao. Trong đó, dòng sản phẩm chủ yếu vẫn là đất nền.

Theo đó, các khu vực có lợi thế gần với sân bay Long Thành, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến sẽ khởi công vào năm 2021. Nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng tìm đến các thị trường nơi đây để đón đầu cơ hội này.

Chi tiết xem tại đây...

Giá đất TP. HCM tăng gấp ba sau mỗi thập niên

Có 22 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính - bất động sản, ông Trần Khánh Quang, Tổng Giám đốc Công ty Việt An Hòa cho biết quan sát thị trường TP. HCM hơn 2 thập niên qua, đồ thị giá đất hoạt động theo hình sin. Cả chu kỳ có xu hướng tăng giảm đan xen, nhưng xu thế giá đất leo thang mạnh hơn và quy luật này sẽ còn tiếp diễn trong những thập niên tới.

tin tuc thi truong bat dong san tp hcm moi nhat ngay 1111

Ông Quang phân tích, trung bình bất động sản tăng giá trên 10% mỗi năm. Trong một thập niên, thị trường thường chia thành nhiều đợt biến động giá. Đợt tăng đầu tiên của chu kỳ thường mạnh và kéo dài 2 - 4 năm. Thế nhưng sau đó sẽ xuất hiện đợt điều chỉnh giảm kéo dài 3 - 5 năm. Giai đoạn kế tiếp thị trường bước vào chu kỳ đi ngang, chờ đợi phục hồi sau khủng hoảng.

Nếu tính tổng 10 năm, trừ đi những đợt thăng trầm và điều chỉnh, mức độ tăng chốt cuối chu kỳ đạt 2,5 - 3 lần. Khu vực lõi CBD (Center Business District – trung tâm) tăng trước với tốc độ chậm và sau đó tăng đột biến trong thời gian ngắn ở vùng ngoại ô rồi lan ra các tỉnh giáp ranh đô thị lớn. Giá bất động sản liền thổ thường tăng mạnh hơn chung cư nhưng giá trị khai thác của chung cư ổn định hơn.

Động thổ dự án Saigon Sports City 4.300 căn hộ

Tập đoàn Keppel vừa tổ chức lễ động thổ dự án Saigon Sports City, khu đô thị thể thao phức hợp và thông minh với diện tích 64 ha tại Quận 2, TP.HCM.

Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp 4.300 căn hộ cao cấp cũng như tổ hợp thể thao, trung tâm giải trí và phong cách sống tại Việt Nam.

Giai đoạn đầu tiên của dự án sẽ bao gồm khu dân cư, trung tâm thương mại và tổ hợp thể thao.

Keppel cũng sẽ hợp tác cùng các đối tác trong nước và quốc tế tốt nhất để cung cấp các giải pháp đô thị sáng tạo, tập trung vào hệ thống quản lý an ninh thông minh, các giải pháp hỗ trợ đi lại thông minh, và các giải pháp hạ tầng môi trường…

Keppel Land là công ty phát triển nhà ở hàng đầu Châu Á, với kế hoạch định hướng phát triển khoảng 46.000 căn nhà trong và ngoài Singapore. Tại Việt Nam, Tập đoàn này đã và đang phát triển nhiều dự án như Palm Ciy (quận 2), Empire City (quận 2), Riviera Point (quận 7). Estella Heights, The Estella (quận 2)…

tin tuc thi truong bat dong san tp hcm moi nhat ngay 1111 Bảng giá xe Honda SH 2020 mới nhất tháng 11/2019: Giá tăng vọt

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe Honda SH 2020 mới nhất tháng 11/2019: Honda SH 2020 vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày ...

tin tuc thi truong bat dong san tp hcm moi nhat ngay 1111 Cập nhật bảng giá xe SH Mode ngày 11/11 mới nhất

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe SH Mode ngày 11/11 mới nhất: Mẫu xe SH Mode 2019 ở từng khu vực và từng đại ...

tin tuc thi truong bat dong san tp hcm moi nhat ngay 1111 Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất tại Hà Nội tháng 11

TBCKVN - Cập nhật bảng giá xe Honda Air Blade tháng 11/2019 mới nhất tại Hà Nội: Honda Air Blade 2019 vẫn là mẫu xe ...

Yến Thanh

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm