Tin nóng bóng đá trưa 7/8: Ngoại hạng Anh phản đối thay 5 người/trận

Cập nhật: 13:35 | 07/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ngoại hạng Anh phản đối thay 5 người/trận; Man City đại chiến Real Madrid;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Kết quả bóng đá vòng 1/8 Europa League 2019/2020

Tin nóng bóng đá sáng 7/8: Eden Hazard trở lại Anh thi đấu

Ngoại hạng Anh phản đối thay 5 người/trận

Giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 sẽ áp dụng trở lại luật chỉ cho phép các đội thay 3 người thay vì 5 người mỗi trận. Theo tờ Daily Mail, quyết định này đã được Ban tổ chức giải đấu số 1 xứ sở sương mù quyết định sau cuộc bỏ phiếu tối ngày 6/8/2020.

11/20 CLB góp mặt ở giải Ngoại hạng Anh mùa 2020/21 đã bỏ phiếu đã phản đối việc tiếp tục áp dụng luật thay 5 cầu thủ/trận. Theo tờ Daily Mail, 3 trong số đó là những đội bóng mới lên hạng gồm Leeds United, West Bromwich Albion và Fulham.

3339 chelsea
Chelsea muốn giữ nguyên luật thay 5 người/trận.

Man City đại chiến Real Madrid

Sau những chờ đợi đến mỏi mòn, cuối cùng Champions League cũng trở lại để hoàn thành nốt chặng đường còn dang dở. Trong 4 trận bị hoãn vì đại dịch Covid-19, Man City vs Real Madrid đương nhiên là trận cầu tâm điểm.

Ở lượt đi, Man City thắng Real Madrid 2-1 ngay trên sân Bernabeu. Một kết quả hòa trên sân nhà là đủ để thầy trò Pep Guardiola có thể loại Real Madrid, thậm chí ngay cả khi họ thất bại 0-1.

Lý do Zidane "cấm cửa" Gareth Bale

Báo Anh DailyMail nhận định, Bale không muốn di chuyển cùng Real vì biết rằng mình sẽ không được ra sân. “Điều duy nhất đáng nói – và đây là cuộc trao đổi cá nhân giữa chúng tôi – là cậu ấy không muốn chơi bóng”, Zidane nói trong buổi họp báo mới đây, khi được đặt tới 5 câu hỏi về Bale. “Tôi đã giải thích tình huống này là như nào, và tôi không muốn bổ sung bất kỳ thứ gì nữa”.

Cựu chủ tịch Bayern chỉ trích dữ dội Man City

Phán quyết từ Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) khẳng định, tội trạng của Man City không quá nghiêm trọng. Vì thế, "Man xanh" sẽ lại tiếp tục chơi bóng ở Champions League mùa tới. Cựu chủ tịch CLB Bayern - ông Uli Hoeness khẳng định, đây là một cú tát rất mạnh vào LĐBĐ châu Âu (UEFA), đồng thời Man City của HLV Pep Guardiola không xứng đáng để góp mặt.

PSG nhận thêm tin dữ

Sau khi Kylian Mbappe dường như sẽ bỏ lỡ trận tứ kết với Atalanta ở Champions League ngày 13/8 tới ở Lisbon (Bồ Đào Nha) vì chấn thương mắt cá chân, HLV Thomas Tuchel (PSG) mới đây đã xác nhận ông đang rất lo lắng khi Marco Verratti bị đau bắp chân ở buổi tập gần nhất.

Thuyền trưởng MU gửi lời chúc mừng Alexis Sanchez

HLV Man United, Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Alexis Sanchez sau khi tiền đạo này chính thức gia nhập Inter Milan. "Tôi có thể thừa nhận rằng Alexis Sanchez đang có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó (Inter Milan). Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, nên tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất" - vị chiến lược gia người Na Uy phát biểu.

Tin cũ hơn
Xem thêm