Tin nóng bóng đá trưa 17/8: Lộ diện trọng tài bắt trận PSG vs Leipzig

Cập nhật: 13:39 | 17/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Lộ diện trọng tài bắt trận PSG vs Leipzig; MU thua đau tại Europa League;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Lộ diện trọng tài bắt trận PSG vs Leipzig

"Tin xấu" đến với Paris Saint-Germain khi trọng tài chính trận đấu bán kết Champions League giữa họ với Leipzig đã được xác định là trọng tài người Hà Lan Bjorn Kuipers. Kuipers đã từng đuổi Zlatan Ibrahimovic khi PSG thua Chelsea năm 2015 và ông trọng tài này còn công khai nói mình không ưa Neymar sau va chạm giữa họ ở World Cup 2018.

3628-psg
Trọng tài người Hà Lan Bjorn Kuipers.

MU thua đau tại Europa League

Một ngày sau khi Man City bị loại khỏi Cúp C1, MU cũng tiếp bước “người hàng xóm” khi dừng chân tại bán kết Europa League. Đối đầu với Sevilla được dự báo là một thử thách khó khăn cho “Quỷ đỏ” nhưng công bằng mà nói thầy trò Solskjaer đã chơi rất tốt nhưng họ lại có hai điểm yếu “chết người”. Đó là hàng phòng ngự và những pha dứt điểm.

Lindelof tranh cãi nẩy lửa với Fernandes

Điều đáng nói trong cả hai bàn thua của MU đều xuất hiện những sai lầm cá nhân. Trong đó, Lindelof là người đã không theo kèm De Jong và để cầu thủ này thoải mái ập vào sút tung lưới De Gea.

Sau khi nhận bàn thua này, ống kính máy quay bất ngờ hướng đến cảnh Bruno Fernandes và Lindelof có tình huống cãi nhau nảy lửa trên sân. Tất cả đều thấy trung vệ người Thụy Điển dường như hét vào mặt người đồng đội những lời khó nghe.

John Terry làm ăn thua lỗ, tuyên bố phá sản

Trong 2 năm qua, công ty của Terry không đem lại những lợi nhuận như mong đợi, đại dịch Covid-19 càng khiến Thomas Royall gặp nhiều khó khăn. Mới nhất, công ty này đã phá sản, nợ 512.000 bảng. Báo cáo tài chính cho thấy toàn bộ khoản đầu tư của Terry vào công ty đã không còn. Cựu danh thủ 39 tuổi thiệt hại khoảng hơn 200.000 bảng.

Sao Man City chỉ trích VAR

Khi Lyon ghi bàn thắng thứ 2, Laporte đã ngã sau khi bị vướng chân Moussa Dembele. Nói về tình huống này, Laporte khẳng định: "Chúng tôi đều mắc sai lầm ở trận đấu này và tôi cũng nhận trách nhiệm về một màn trình diễn tệ của đội. Nhưng quyết định này thật khó chấp nhận, nhất là khi nó ở trong một trận đấu loại quyết định và được VAR giúp đỡ”.

Barca gạch tên Pochettino

Theo Carrusel Deportivo, ban giám đốc của Barcelona đã nói với chủ tịch Bartomeu rằng họ không thể bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV mới. Lý do vì Pochettino từng có nhiều phát ngôn không hay về Barca trong quá khứ và là cái tên đáng ghét trong mắt các cule. Việc bổ nhiệm HLV người Argentina có thể khiến Barca chịu cơn thịnh nộ mới từ các cule.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm