Tin nóng bóng đá tối 9/11: 3 CLB Việt Nam dành quyền tham dự cúp châu Á năm 2021

Cập nhật: 16:33 | 09/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: 3 CLB Việt Nam tham dự cúp các AFC năm 2021; Ibrahimovic từ bỏ đá 11m;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá Euro hôm nay 9/11: Tăng ngày đầu tuần

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 9/11: Tỷ giá trung tâm giảm 5 đồng

3 CLB Việt Nam tham dự các cúp AFC League 2021

Theo đó, Viettel - Đương kim vô địch V-League sẽ được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2021. Với việc chỉ về thứ 2, Hà Nội sẽ phải ngậm ngùi tham dự AFC Cup ở mùa giải năm sau. Trong khi đó, việc Hà Nội vừa về nhì ở V-League và vừa vô địch Cúp Quốc gia nên suất còn lại tham dự đấu trường hạng 2 sẽ thuộc về đội bóng hạng 3 - Sài Gòn.

3129-viettel-vo-yych
Viettel - Đương kim vô địch V-League

Ibrahimovic từ bỏ đá 11m

Ngôi sao người Thụy Điển tỏ ra kém vui: "Tôi đã bỏ lỡ quả phạt đền. Tôi nghĩ nên để Kessie sút quả tiếp theo. Như vậy sẽ tốt hơn", Ibrahimovic chia sẻ trên Sky Sport Italia. Rõ ràng là tôi rất tức giận. Trận hòa trước Verona (vòng 7 Serie A đêm qua) là không đủ. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi không đánh mất sự tự tin”.

Andrea Pirlo ủng hộ Paulo Dybala

Pirlo cho biết không phàn nàn về tình trạng của Dybala. HLV trưởng Juve phát biểu trong một cuộc họp báo: “Tôi không thấy tinh thần của Dybala có vấn đề gì. Cậu ấy làm việc đầy tích cực và muốn giúp đỡ đội bóng.”

“Đôi khi mọi chuyện không ở trạng thái tốt nhất. Dybala chưa có thể lực như ý và cần tập luyện lẫn thi đấu thêm. Chúng tôi cần đối phó với những tình huống này trong những thời điểm cuối cùng của trận đấu nếu muốn giành chiến thắng.”

Di Maria sẽ gắn bó thêm 2 năm với PSG

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang kỳ vọng sẽ thuyết phục thành công Angel di Maria ký hợp đồng mới với họ đến năm 2023. Giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Solskjaer: "MU bị xếp lịch bắt phải thua"

Sau trận thắng chủ nhà Everton 3-1, Solskjaer phóng viên hỏi liệu ông có hài lòng với chiến thắng này. HLV người Na Uy nói: "Dĩ nhiên tôi hài lòng, vì chúng tôi bị xếp lịch để thua. Hôm nay, Luke Shaw bị chấn thương, vì chúng tôi chơi ở Thổ Nhĩ Kì tối thứ Tư, về Manchester sáng thứ Năm. Giờ chúng tôi phải thi đấu tiếp vào trưa thứ Bảy. Lịch đấu thật ngớ ngẩn. Thế nên, tôi không thể tự hào hơn vì các học trò. Các học trò của tôi không đáng bị ném ra sân như vậy, vì họ muốn chúng tôi thất bại".

Haaland thừa nhận Dortmund vẫn kém xa Bayern Munich

Sau khi để thua Bayern Munich, tiền đạo Erling Haaland tỏ rõ quyết tâm trưởng thành để có thể đánh bại đối thủ trong tương lai. "Tôi phải ghi nhiều bàn hơn. Chúng tôi không thể thắng nếu như bỏ lỡ cơ hội trong những trận đấu như thế này. Bayern Munich là đội bóng hay nhất thế giới nên chúng tôi cần làm việc chăm chỉ hơn để tiến thêm một bước và cân bằng thực lực với họ".

Romero chờ ngày sang Mỹ

Theo Daily Mail, thủ thành Sergio Romero chấp nhận tập một mình tại MU hiện tại và chờ tới tháng Một để chuyển sang Mỹ thi đấu cho Inter Miami. Đội bóng của chủ tịch David Beckham sẵn sàng trả mức lương 100.000 bảng/tuần cho thủ thành người Argentina.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm