Tin nóng bóng đá tối 3/9: UEFA Nations League trở lại

Cập nhật: 17:05 | 03/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: UEFA Nations League trở lại; Quảng cáo có Quế Ngọc Hải vi phạm bản quyền ĐT Việt Nam?;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

UEFA Nations League trở lại

Đêm nay, sân cỏ châu Âu sẽ sôi động trở lại khi hàng loạt trận đấu thuộc khuôn khổ UEFA Nations League diễn ra. Tâm điểm là trận đối đầu giữa Đức và Tây Ban Nha diễn ra lúc 1h45, 4/9, bảng A4.

Hai ông lớn hạng nặng của bóng đá châu Âu sẽ đá hết mình vì mục tiêu giành vé dự vòng chung kết diễn ra sang năm, bởi bảng A4 của họ còn có hai đối thủ đáng gờm là Thụy Sĩ & Ukraine.

0240-1-a-yyc-tay-ban-nah
Siêu kinh điển Đức và Tây Ban Nha.

Quảng cáo có Quế Ngọc Hải vi phạm bản quyền ĐT Việt Nam?

“Về nguyên tắc, báo chí được phép sử dụng hình ảnh ĐT Việt Nam tham dự các giải đấu của AFC, để đưa tin. Nhưng các video quảng cáo trò chơi điện tử không được sử dụng hình ảnh trong những trận đấu của đội tuyển Việt Nam, vì hình ảnh này thuộc về đơn vị tổ chức (AFC). Ở đây, đơn vị kinh doanh thương mại đang sử dụng trái phép hình ảnh ĐT Việt Nam để quảng bá”.

Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng thư ký VFF phụ trách tiếp thị và vận động tài trợ về vụ việc đội trưởng Quế Ngọc Hải của ĐT Việt Nam tham gia đóng quảng cáo cho một trò chơi trên thiết bị di động.

Serie A báo lịch mùa tới

Chỉ 1 tháng sau khi Serie A mùa giải 2019/20 khép lại hôm 3/8, mới đây ban tổ chức đã công bố lịch thi đấu cho mùa giải 2020/21. Serie A mùa tới sẽ khởi tranh ngày 19/9/2020 và kết thúc vào ngày 23/5/2021 để tạo điều kiện cho các tuyển thủ tập trung chuẩn bị cho VCK Euro hè năm sau.

Jose Mourinho muốn tái ngộ trò cũ MU

Trong nỗ lực tăng cường cho hàng tiền vệ Tottenham, HLV Jose Mourinho đã nghĩ tới một cậu học trò cũ rất thân thiết là Scott McTominay của MU. Được biết, mức phí mà đội bóng thành London dự tính chi cho cầu thủ người Scotland là 40 triệu bảng, bằng những gì "Quỷ đỏ" mới trả cho Ajax để có Donny van de Beek.

Ramos nói gì về vụ gia hạn hợp đồng?

Trong cuộc họp báo trước trận Đức - TBN ở UEFA Nations League, trung vệ Sergio Ramos đã được hỏi về tình hình hợp đồng của anh với Real Madrid, bản hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. "Gia hạn với Madrid? Chúng tôi chưa nói vì về việc đó nhưng không có gì lo lắng vì tôi chưa hề có ý định rời CLB", Ramos nói.

Juventus cho Arthur mặc đúng số áo của Pjanic

Hơn 2 tháng sau khi chính thức kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arthur Melo, Juventus mới có thể ra mắt tân binh đến từ Barcelona. Tiền vệ người Brazil sẽ mặc áo số 5 tại sân Allianz, số áo mùa trước Miralem Pjanic vẫn mặc. Trong những chia sẻ đầu tiên, ngôi sao 24 tuổi thổ lộ anh cực kì ấn tượng bởi kế hoạch đầy tham vọng của nhà đương kim vô địch Serie A.

Man City tăng giá mua Koulibaly

Theo Sport Italia, Man City đã buộc phải tăng mức giá đề nghị chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly lên ngưỡng 80 triệu euro. Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio de Laurentiis trước đó cũng khẳng định trung vệ người Senegal sẽ rời sân San Paolo trong hè này.

Fernandes giải thích vụ cãi cọ với Lindelof

Bruno Fernandes trong một cuộc phỏng vấn cho tờ A Bola tại Bồ Đào Nha đã giải thích tình huống anh và Victor Lindelof lời qua tiếng lại với nhau khi MU thủng lưới trước Sevilla ở bán kết Europa League. "Đó là một tình huống trong trận đấu và không ai để bụng. Khi hết giờ chúng tôi lại ôm nhau, chụm đầu vào nhau và thậm chí không cần nói gì vì ai cũng hiểu cảm xúc của nhau lúc ấy", Bruno nói.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm