Tin nóng bóng đá tối 27/7: Arsenal là đội chơi xấu nhất Premier League 2019/20

Cập nhật: 17:53 | 27/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Arsenal là đội chơi xấu nhất Premier League 2019/20; MU vào top 3 bị mất hơn trăm tỷ vẫn vui sướng;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Arsenal là đội chơi xấu nhất Premier League 2019/20

Kết thúc Premier League 2019/20, Arsenal phải nhận 86 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ. Pháo thủ đứng đầu trong danh sách nhận thẻ tại giải. Granit Xhaka nhận nhiều thẻ vàng nhất khi có tới 10 lần bị trọng tài phạt cảnh cáo. Trong khi đó, với 2 lần bị truất quyền thi đấu của David Luiz, dẫn đầu trong danh sách nhận thẻ đỏ. David Luiz còn dẫn đầu về số lần phạm lỗi trong khu vực cấm địa, với 5 lần khiến Arsenal phải chịu penalty, nhiều nhất tại Premier League 2019/20.

4934 luiz
David Luiz đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh theo cách đặc biệt.

MU vào top 3 bị mất hơn trăm tỷ vẫn vui sướng

Theo Daily Mail, Sporting Lisbon sẽ nhận 5 triệu euro (khoảng 135 tỷ VNĐ) trong trường hợp MU kết thúc Ngoại hạng Anh 2019/20 trong top 4. Đây là một trong những điều khoản phụ của thương vụ Bruno Fernandes cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng đông 2020.

Trong chiến thắng 2-0 trước Leicester ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, thắng lợi giúp MU giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH, Bruno Fernandes chính là người mở tỷ số trận đấu trên chấm penalty với một pha sút bóng kiểu “nhảy chân sao” quen thuộc, đánh lừa Kasper Schmeichel.

Bayern Munich thiệt quân trước khi đấu Champions League

Trong buổi tập mới đây, hậu vệ Benjamin Pavard đã dính chấn thương và phải bỏ dở buổi tập. Những thông tin ban đầu cho biết cầu thủ người Pháp gặp vấn đề ở cổ chân và dự đoán nghỉ khoảng 3 tuần. Tuy nhiên, theo tờ Bild thì kết quả cuộc kiểm tra mới nhất cho thấy Pavard khả năng phải nghỉ tới 6 tuần và lỡ luôn phần còn lại của Champions League.

Welbeck được đồng đội cũ an ủi

Tiền đạo người Anh vừa cùng Watford phải xuống chơi tại hạng Nhất ở mùa giải sau trận thua 2-3 trước Arsenal. Sau khi trận đấu kết thúc, thủ thành Emiliano Martinez đã ra an ủi người đồng đội cũ và đăng lên mạng xã hội bức ảnh cùng lời nhắn. "Hãy tiếp tục mãnh mẽ nhé Welbeck".

MU là ứng viên số 1 sở hữu Sancho

Cửa sổ chuyển nhượng mùa hè sắp mở ra và Man United là đội bóng được đánh giá cao nhất để ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Dortmund. Theo một nhà cái tên tuổi, tỷ lệ sở hữu sao trẻ 20 tuổi của Quỷ đỏ là 1/3 trong khi các đội phía sau là Chelsea - 15/2, Liverpool - 9/1, Barcelona - 13/1 và Real Madrid - 13/1.

Arteta muốn được bổ sung trung vệ khẩn cấp

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Arteta xác nhận trung vệ Mustafi sẽ bỏ lỡ phần đầu của mùa giải năm sau với chấn thương dính phải trong trận đấu gặp Man City tại bán kết FA Cup. Ông thầy người Tây Ban Nha thẳng thắn yêu cầu CLB chi tiền để sửa sang lại hàng thủ.

Keane nói về nhiệm vụ của MU

Roy Keane tin rằng Man United phải thay thế David de Gea nếu họ muốn vô địch Premier League. Theo huyền thoại của sân Old Trafford, những sai lầm mà thủ môn người Tây Ban Nha bộc lộ là khó lòng tha thứ.

Kịch tính Playoff thăng hạng Premier League 2020/21

2 đội bóng là West Brom và Leeds United đã chính thức giành quyền lên thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa tới. Trong đó Leeds United là đội bóng đầu tiên sở hữu tấm vé lên hạng khi vô địch giải hạng Nhất Anh sớm 2 vòng.

Tấm vé lên hạng còn lại sẽ được xác định sau vòng play-off giữa 4 đội Brenford, Fulham, Cardiff City và Swansea City. Trận đấu giữa Cardiff vs Fulham sẽ được xem bóng đá trực tiếp vào lúc 1h45 ngày 28/7/2020.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm