Tin nóng bóng đá tối 26/5: Real Madrid thuyết phục Dortmund nhượng lại Haaland

Cập nhật: 18:00 | 26/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Real Madrid thuyết phục Dortmund nhượng lại Haaland;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Real Madrid thuyết phục Dortmund nhượng lại Haaland

Dortmund rõ ràng chưa muốn để tiền đạo người Na Uy ra đi khi Haaland đang có phong độ làm bàn hủy diệt. Tuy nhiên theo AS, Real Madrid sẵn sàng đưa Achraf Hakimi ra trao đổi trong thương vụ này. Cầu thủ người Morocco đang khoác áo đội bóng vùng Ruhr theo dạng cho mượn nhưng sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 tới.

tin nong bong da toi 265 real madrid thuyet phuc dortmund nhuong lai haaland
Tin nóng bóng đá tối 26/5

Thủ môn mắc Covid-19 ủng hộ Premier League khởi động lại

Thủ môn Aaron Ramsdale nói với The Sun: “Nhìn thấy cách các nhân viên và trung tâm tập luyện của đội bóng làm việc tại thời điểm này, nó cho bạn cảm giác rằng mọi thứ đang hợp lý đến từng chi tiết nhỏ nhất.”

“Từ đó, bạn cảm thấy rất an toàn khi tập luyện. Nhưng không phải một điều liên quan đến bóng đá đã xảy ra với tôi. Đó là trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thấy những người lo lắng về bệnh dịch và họ có quyền.”

“Vì vậy, tôi vẫn phải cách ly. Nhưng một khi đã an toàn để quay lại, tôi sẵn sàng làm tất cả.”

Juventus nhắm sát thủ của Napoli thay Higuain

Nguồn tin từ CalcioMercato tiết lộ, Juventus đang quan tâm tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli trong bối cảnh tiền đạo Higuain có thể ra đi vào cuối mùa này.

Được biết Đội chủ sân San Paolo muốn thu về 40 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng này.

MU săn "Bale mới" 55 triệu bảng thay Sancho

Theo tờ Mirror, "Quỷ đỏ" không còn mặn mà với Jadon Sancho khi Dortmund hét giá hơn 100 triệu bảng với tiền vệ chạy cánh người Anh này. Thay vào đó, MU đang để mắt đến Rabbi Matondo. Cầu thủ 19 tuổi được kỳ vọng là "Gareth Bale mới" của bóng đá xứ Wales có phí giải phóng hợp đồng hiện tại với Schalke 04 là 55 triệu bảng.

Tottenham được người cũ khuyên mua Coutinho

Cựu thủ môn Tottenham, Paul Robinson cho rằng Philippe Coutinho sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho đội bóng Bắc London. Theo Robinson, cầu thủ người Brazil phù hợp với môi trường bóng đá Premier League, nơi anh đã từng là ngôi sao số 1 của Liverpool.

Man City nhắm mục tiêu thay Sane

Leroy Sane vẫn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Theo Daily Mail, Man City xác định cầu thủ chạy cánh của Leverkusen, Leon Bailey là người thay thế Sane.

Everton mời gọi trung vệ Thiago Silva đến Anh

Theo TMW, Everton đã mở cuộc đàm phán với hy vọng sẽ có được sự phục vụ của Thiago Silva. Trung vệ người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này. Trước đây, anh từng làm việc với HLV Carlo Ancelotti ở sân Parc des Princes.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm