Tin nóng bóng đá tối 19/8: Lyon thách thức Bayern Munich

Cập nhật: 17:07 | 19/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Lyon thách thức Bayern Munich; Messi nhiều khả năng sẽ chia tay Barca;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Lyon thách thức Bayern Munich

Hành trang để bước vào trận bán kết Champions League của Lyon là quá đủ để đem đến sự lo lắng dành cho Bayern. Sức mạnh của Lyon đến từ một tập thể đoàn kết cùng sự tuân thủ chiến thuật tuyệt đối mà HLV Rudi Garcia đưa ra.

Dù vậy, không thể phủ nhận, sức mạnh của Bayern Munich là quá thuyết phục ở giải đấu năm nay. Hùng dũng tiến vào bán kết Champions League, nhà vô địch Bundesliga đang được giới chuyên môn đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu Champions League mùa này.

0506-chung-kyt
Tấm vé cuối cùng vào chung kết C1 sẽ được định đoạt vào đêm nay.

Messi nhiều khả năng sẽ chia tay Barca

Cuối tuần qua, Messi đã thông báo với Ban lãnh đạo Barcelona rằng anh muốn ra đi ngay trong mùa hè này. Chân sút người Argentina vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp nhưng theo nhà báo Brazil Marcelo Bechler, Messi muốn ra đi ngay lập tức.

Tờ Mundo Deportivo sau đó đã liên lạc với các thành viên trong gia đình của Messi và tất cả đều từ chối phủ nhận việc ngôi sao này chuẩn bị rời Barca.

Luka Modric tiết lộ suýt gia nhập Chelsea

ngôi sao của Real Madrid cũng thừa nhận đã có một cuộc gặp bí mật với tỷ phú Nga Abramovich trong quá khứ.

"Chúng tôi đã gặp nhau tại Côte d'Azur. Ông ấy để lại nhiều ấn tượng cho tôi với một chút sự bí ẩn. Một lời đề nghị chóng vánh muốn tôi gia nhập Chelsea. Cảm giác của tôi khi đó là thực sự phấn khích. Tôi muốn tới một đội bóng giàu tham vọng hơn nhưng Chelsea và Tottenham vốn không có mối quan hệ tốt đẹp. Họ đã từ chối lời đề nghị của Chelsea sau đó" - Modric tiết lộ trên Guardian.

Trận khai mạc Ligue 1 bị hoãn

Marseille dự kiến sẽ đá trận khai mạc chiến dịch Ligue 1 2020-21 vào thứ Sáu tuần này trên sân nhà trước Saint-Etienne, nhưng các nhà chức trách bóng đá Pháp hiện đã xác nhận rằng lịch thi đấu đã bị hoãn. Trận đấu này sẽ được dời lại vào Thứ Tư ngày 16 hoặc Thứ Năm ngày 17/9, tùy thuộc vào các đánh giá y tế về các ca mắc Covid-19 tại đội bóng này.

Thiago Silva chưa nghĩ đến tương lai

Trung vệ người Brazil của PSG xác nhận tạm gác lại những suy nghĩ về việc sẽ chơi ở đâu vào mùa giải tới. "Tôi đã nói với người đại diện để có thể hướng tới trận chung kết Champions League. Sau đó, chúng tôi có thể nói chuyện và đưa ra quyết định đúng đắn về tương lai của tôi", Silva nói với Sky Sports.

Leverkusen ra hạn chót cho Chelsea về vụ Kai Havertz

Báo chí Anh đưa tin Bayer Leverkusen sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea muộn nhất vào ngày 29/8. Trước đó, đội bóng Bundesliga yêu cầu mức giá 90 triệu bảng cho Kai Havertz nhưng Chelsea không thể đáp ứng.

Biên Cương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm