Tin nóng bóng đá tối 18/5: MU săn “vua phá lưới” Bồ Đào Nha

Cập nhật: 18:00 | 18/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: MU săn “vua phá lưới” Bồ Đào Nha; Lewandowski lập cột mốc khó tin;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 185 mu san vua pha luoi bo dao nha

Tin bóng đá Việt Nam ngày 18/5: Sơ đồ của HLV Park Hang Seo bị chê hết thời

tin nong bong da toi 185 mu san vua pha luoi bo dao nha

Tin nóng bóng đá sáng 18/5: Ngoại hạng Anh công bố thời hạn đá tiếp

MU săn “vua phá lưới” Bồ Đào Nha

Theo báo chí Anh tiết lộ, “Quỷ đỏ” đang nhắm mua tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica. Cầu thủ 25 tuổi này được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford trong mùa Hè năm nay. Sau 33 trận đã đấu, Vinicius đã ghi đến 20 bàn thắng và cũng là tay săn bàn số 1 của Primeira Liga.

"Quỷ đỏ" đã gửi đi những lời đề nghị đầu tiên với trị giá 35 triệu bảng, HLV Ole Gunnar Solskjaer mong muốn sự có mặt của Vinicius sẽ giúp ông hoàn thiện đội hình trong mơ tại MU.

tin nong bong da toi 185 mu san vua pha luoi bo dao nha
MU nhắm "vua phá lưới" Bồ Đào Nha Carlos Vinicius.

Lewandowski lập cột mốc khó tin

Ở trận đấu giữa Union Berlin và Bayern Munich trong khuôn khổ vòng 26 Bundesliga đêm qua, Lewandowski là người mở tỷ số cho Bayern với một pha dứt điểm chuẩn xác trên chấm phạt đền ở phút 40, với phong cách sút bóng “nhảy chân sáo”.

Với pha lập công này, tiền đạo 31 tuổi đã có mùa giải thứ 5 liên tiếp (2015/16 đến nay) ghi được từ 40 bàn trở lên tính trên mọi đấu trường cho “Hùm xám xứ Bavaria”. Anh cũng chính là người đầu tiên tại 5 giải hàng đầu châu Âu đạt mốc 40 bàn ở mùa này. Đây là thành tích chỉ có 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi làm được kể từ năm 2000.

MU gia nhập cuộc đua giành "máy quét" của Leicester

Tiền vệ Wilfried Ndidi chuyển tới Leicester từ CLB Genk (Bỉ) vào năm 2017, anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội chủ sân King Power. Mùa giải năm nay Ndidi ra sân 29 lần trên mọi mặt trận, góp công lớn giúp "Bầy cáo" xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Một vài đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Leicester, trong đó có PSG. Mới nhất, Tuttomercatoweb đưa tin, MU đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1996.

Liverpool nhắm người cũ Real Madrid

Theo La Razon, nhà ĐKVĐ Champions League đã bắt đầu để ý đến trung vệ Diego Llorente từng khoác áo Real Madrid và hiện đầu quân cho CLB Real Sociedad ở La Liga.

Được biết đội ngũ tuyển trạch viên của The Kop đánh giá cao cầu thủ của Real Sociedad nhưng vấn đề ở chỗ đội bóng TBN đòi bao nhiêu mà thôi bởi khó có chuyện Liverpool chịu chi đậm cho một cầu thủ vừa phải như Llorente.

Thầy cũ khẳng định Ramsey rất phù hợp với MU

Cựu HLV ĐT xứ Wales, Chris Coleman tin rằng nếu quyết định trở lại Premier League, Ramsey nên ưu tiên MU. “Tôi đã may mắn chứng kiến Ramsey thể hiện những gì tốt nhất của mình khi dẫn dắt ĐT xứ Wales.”

“Ngay cả khi chịu áp lực, cậu ấy vẫn luôn cho thấy tâm lý tốt. Cậu ấy đã từng thi đấu với những đội bóng tốt nhất và chơi ở những trận đấu lớn”, Coleman nói với tờ Mirror.

“Nếu điều đó không xảy ra với Juventus, Ramsey vẫn là mẫu cầu thủ có thể chơi cho Manchester United. Khi tới đó, chiếc áo đỏ sẽ nặng hơn nhiều so với khi bạn ở một CLB nhỏ hơn ở Premier League.”

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm