Tin nóng bóng đá sáng 18/5: Ngoại hạng Anh công bố thời hạn đá tiếp

Cập nhật: 11:34 | 18/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Ngoại hạng Anh công bố thời hạn đá tiếp; Ibrahimovic chắc chắn sẽ rời Milan;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Ngoại hạng Anh công bố thời hạn đá tiếp

Tờ Telegraph của Anh mới đây cho biết trong ngày hôm nay thứ Hai 18/5, ban tổ chức Premier League sẽ ra thông cáo với dư luận về việc tổ chức đá tiếp mùa giải 2019/20. Công bố sẽ bao gồm thông tin về ngày trở lại, kế hoạch tập luyện, các biện pháp an toàn sức khỏe cũng như những hướng dẫn khác.

Telegraph cho biết trước các CLB đã đi tới thống nhất về ngày đá tiếp, đó sẽ là ngày 19/6 và từ giờ cho đến thời điểm đó 20 đội bóng sẽ có khoảng 5 tuần lễ để chuẩn bị thi đấu. Sau khi thông cáo được đưa ra trong ngày hôm nay, vào ngày mai 19/5 các hoạt động tập luyện sẽ được triển khai.

tin nong bong da sang 185 ngoai hang anh cong bo thoi han da tiep
(Ảnh minh họa)

Pjanic muốn đá cùng Arthur ở Barca

Theo tin từ báo chí Italia, tiền vệ Miralem Pjanic sẽ chỉ đồng ý gia nhập Barcelona nếu được thi đấu cùng tiền vệ Arthur. Như vậy sẽ không có khả năng Arthur được đổi sang Juventus mà thay vào đó Barca phải chọn một cầu thủ khác để xin đổi, mà khả năng là hậu vệ phải Nelson Semedo.

Giải Scotland kết thúc và trao chức vô địch

Giải Ngoại hạng Scotland đã tuyên bố kết thúc do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và CLB Celtic ở vị trí đầu bảng đã được trao chức vô địch. Được biết quyết định này được đưa ra vì tiền bản quyền truyền hình của giải không đáng là bao trong khi mùa giải mới các CLB lại được hưởng một bản hợp đồng bản quyền lãi hơn. Hiện có tin đội nhì bảng Rangers của HLV Steven Gerrard sẽ phản đối quyết định này.

Smalling về MU, Roma hết cửa chiêu mộ

Theo Tuttosport, AS Roma đang lên kế hoạch tìm người thay thế Chris Smalling ở mùa tới. Roma rất muốn mua đứt Smalling, nhưng họ không đáp ứng được yêu cầu của MU. Các mục tiêu hàng đầu mà Roma nhắm đến là Jan Vertonghen, Kevin Akpoguma và Jean-Clair Todibo.

Sao trẻ Barcelona gặp họa vì chửi Haaland

Không những thảm bại trước Dortmund, Schalke 04 còn có nguy cơ mất Jean-Clair Todibo vì án treo giò. Hậu vệ 20 tuổi vừa chuyển đến Schalke 04 theo dạng cho mượn từ Barcelona vào tháng 1 đang có nguy cơ bị phạt vì anh hồn nhiên chửi Haaland trên sân bằng những lời lẽ tục tĩu.

Ibrahimovic chắc chắn sẽ rời Milan

Trong những chia sẻ mới đây tại quê nhà Serbia, HLV Sinisa Mihajlovic của Bologna đã tiết lộ ông được chính Ibrahimovic xác nhận về chuyện tương lai: “Zlatan đã gọi điện cho tôi vài ngày trước và chúng ta hãy cùng chờ xem cậu ấy sẽ quyết định làm gì vào mùa hè. Nhưng có một điều chắc chắn là Zlatan sẽ không ở lại Milan."

Mertens ở lại Napoli

Cho dù đang được đồn đoán rất nhiều với Inter Milan và Chelsea, nhưng Dries Mertens vẫn có thể ký hợp đồng mới với Napoli. Theo tin từ Football-Italia, vấn đề mấu chốt trong thương vụ này là Mertens muốn có một khoản “lót tay” lớn.

Arsenal tranh đoạt Adrien Rabiot

Theo Sunday Star, Arsenal đã trở thành CLB mới nhất ở Premier League muốn có tiền vệ thất sủng của Juventus, Adrien Rabiot. Trước đó, M.U và Everton đều quan tâm đến Rabiot.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm