Tin nóng bóng đá tối 13/8: Barca là CLB trả lương cao nhất châu Âu

Cập nhật: 17:17 | 13/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Barca là CLB trả lương cao nhất châu Âu; Juventus sẵn sàng bán Dybala;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Barca là CLB trả lương cao nhất châu Âu

Top 10 đội trả lương bình quân cao nhất châu Âu mùa giải 2019/20 theo thống kê của tờ The Sun (Anh) ghi nhận Barcelona giành ngôi vị số một với mức lương trung bình 9,37 triệu bảng và riêng Messi đã chiếm hơn 10% tổng số lương này (1,15 triệu bảng/tuần).

Tiếp đến là các CLB: Real Madrid, Juventus, Man City, PSG, Bayer Munich, MU, Liverpool, Atletico Madrid, Arsenal.

1401-try-lyyng

Juventus sẵn sàng bán Dybala

Juventus được cho là sẵn sàng bán Paulo Dybala vào mùa hè này sau khi anh suýt gia nhập Manchester United 12 tháng trước. Gazzetta Dello Sport tiết lộ "Bà đầm già" muốn 100 triệu bảng cho người nhiễm Covid-19 thời gian qua.

Sancho phá vỡ sự im lặng về tương lai

Jadon Sancho khẳng định đang hạnh phúc tại Borussia Dortmund trong bối cảnh được Manchester United quan tâm trong mùa hè này. CLB chủ quản tuyên bố rằng đã hết hạn để các đối tác mua chàng trai 20 tuổi và anh sẽ ở lại thêm ít nhất là 1 mùa nữa.

Mesut Ozil tuyên bố sẽ không rời Arsenal

“Tình hình của tôi khá rõ ràng. Tôi ở đây đến ngày cuối cùng của thỏa thuận và tôi sẽ cống hiến tất cả những gì có thể cho CLB này. Những hoàn cảnh thế này không bao giờ có thể bẻ gãy tôi, nó chỉ làm tôi mạnh mẽ hơn. Tôi từng chứng minh trong quá khứ rằng tôi có thể trở lại đội hình và tôi sẽ thể hiện nó một lần nữa. - Ozil chia sẻ.

Real nhắm đến 3 ngôi sao của ĐT Pháp

Mùa giải vừa qua, Real Madrid chỉ giành được chiếc cúp La Liga và sớm dừng bước ngay ở vòng 1/8 đấu trường Champions League. Chính điều đó khiến niềm kiêu hãnh của “ông vua” Champions League bị tổn thương và càng làm ông chủ của đội bóng Hoàng gia quyết tâm thực hiện công cuộc phục hưng CLB.

Theo tiết lộ từ Diario Sports, Real Madrid xem xét đưa 3 ngôi sao đồng hương của Zidane vào tầm ngắm, đó là Paul Pogba, Antoine Griezmann và Kylian Mbappe.

Simeone: "Chiến thắng Liverpool không nói lên nhiều điều!"

HLV Diego Simeone cho biết: "Chiến thắng trước Liverpool giờ đây không nói lên nhiều điều. Đã nhiều tháng trôi qua và sự hưng phấn cũng mất dần ở chúng tôi sau quãng thời gian cách ly. Atletico Madrid sẽ bước vào một trận đấu quan trọng khác vào ngày mai."

HLV trưởng Atletico lo lắng có vể như hơi thái quá, khi mà sức mạnh của Leipzig đã suy giảm khi không còn Timo Werner, người hâm mộ vẫn đặt niềm tin vào đội bóng đã từng 3 lần vào trận chung kết C1 (Atletico 1974, 2014 và 2016).

NHM Liverpool ăn mừng đặc biệt

Chức vô địch giải VĐQG Anh lần đầu tiên sau 30 năm vẫn là niềm tự hào của các fan "Lữ đoàn đỏ". Mới nhất, 1 bức vẽ lớn hình ảnh đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool nâng cúp Ngoại hạng Anh được vẽ trên tường một tòa nhà ở thành phố Liverpool, như một cách để NHM ghi dấu ấn.

Pirlo được dự đoán vĩ đại hơn Zidane

Tân HLV trưởng của Juventus, Andrea Pirlo có thể sánh ngang với thành tích mà Zinedine Zidane làm được tại Real Madrid, theo nhận định của huyền thoại đội bóng thành Turin, Alessandro Del Piero. "Đó không phải là một sự so sánh công bằng, bởi vì Zizou từng làm việc với đội trẻ Real Madrid và sau đó là trợ lý HLV cho Carlo Ancelotti, nhưng Pirlo có mọi thứ cần thiết để làm tốt hơn Zidane", Del Piero nói với Sky Sport Italia.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm