Tin nóng bóng đá sáng 8/9: Messi có buổi tập đầu tiên tại Barca trước thềm mùa giải mới

Cập nhật: 08:24 | 08/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Messi có buổi tập đầu tiên tại Barca; Filip Nguyễn chỉ được dự bị tại CH Séc;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 8/9/2020: USD hồi phục tạo áp lực lên vàng

Lịch trả cổ tức đến giữa tháng 9/2020: Cao nhất 75% tiền mặt

Messi có buổi tập đầu tiên tại Barca trước thềm mùa giải mới

2 ngày sau tuyên bố tiếp tục gắn bó với Barcelona, Lionel Messi đã có mặt tại đại bản doanh của CLB để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên trước thềm mùa giải mới.

Các cơ quan báo chí lẫn người hâm mộ cũng chờ sẵn ở cổng ra vào trung tâm huấn luyện để gặp tận mắt Messi.

Dự kiến vào thứ 7 (12/9), Barcelona sẽ chơi trận giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải mới gặp CLB hạng 3 Nàstic tại sân tập Johan Cruyff.

2218-messi-ynh
Messi tập luyện trở lại.

Filip Nguyễn chỉ được dự bị tại CH Séc

Rạng sáng 8-9, đội tuyển CH Czech đã thua ngược Scotland 1-2 trong khuôn khổ UEFA Nations League. Người hâm mộ Việt Nam đang muốn xem Filip Nguyễn sẽ thi đấu cho CH Czech như thế nào?

Cuối cùng, HLV Holoubek đã quyết định sử dụng thủ môn Ales Mandous bắt chính trận đấu này, cầu thủ từ bỏ tuyển Việt Nam sẽ chỉ được ngồi dự bị.

Kylian Mbappe dương tính với Covid-19

LĐBĐ Pháp xác nhận, tiền đạo Kylian Mbappe đã dương tính với Covid-19. Anh là cầu thủ thứ 7 của PSG, sau Neymar, Di Maria và Leandro Peredes,... nhiễm virus corona.

Chủ tịch La Liga tri ân Messi

Chủ tịch La Liga Javier Tebas mới đây đã cho biết ông rất hài lòng khi Lionel Messi quyết định ở lại Barcelona. "Tôi rất biết ơn với Leo, anh ấy đã là một phần cực kỳ quan trọng của bóng đá TBN nói chung và giải La Liga nói riêng trong vòng 20 năm qua. Nói đến La Liga 2 thập kỷ qua là phải nói đến Messi", Tebas nói.

Falcao muốn giải nghệ tại Mỹ

Radamel Falcao đang đá bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ nhưng mới đây anh cho biết ước muốn của mình là được giải nghệ ở giải nhà nghề Mỹ MLS và nhất là cho Inter Miami, CLB của David Beckham. "Ở Miami có rất nhiều người Colombia và nó khiến tôi nhớ về quê mình. Sau khi nghỉ đá bóng có thể tôi sẽ mua căn nhà ở Miami và làm môi giới cầu thủ", Falcao nói.

Thiago Silva bị cảnh báo ở Ngoại hạng Anh

Cựu danh thủ Craig Burley lo về việc Chelsea đang đầu tư thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. "Thiago Silva sẽ cần mặt nạ dưỡng khí, vì ở Chelsea, N'Golo Kante là cầu thủ duy nhất sở hữu phẩm chất phòng ngự", Burley chia sẻ quan điểm trên kênh ESPN.

Ozil muốn đá chính trong mùa giải mới

Tiền vệ của Arsenal, Mesut Ozil đã tuyên bố anh đang nỗ lực để đạt phong độ tốt nhất cho mùa giải mới. Sau khi "mài đũng quần" trên ghế dự bị một thời gian dài, ngôi sao 31 tuổi đã có màn trở lại trong trận giao hữu gặp Aston Villa tuần vừa qua. Trên trang Twitter của mình, Ozil cho biết: "Chuẩn bị cho một mùa giải đầy hứa hẹn".

Ibrahimovic ủng hộ sao trẻ nổi loạn

Ngôi sao trẻ của Juventus, Dejan Kulusevski đã gây sốc khi đặt câu hỏi tại sao anh không được đá chính ở tuyển Thụy Điển khi họ tiếp đón Pháp ở lượt trận ra quân tại bảng A3 Nations League 2020/21. Huyền thoại Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng ủng hộ Kulusevski và cho rằng Thụy Điển đang sa sút vì các tài năng thực sự không được trọng dụng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm