Tin nóng bóng đá sáng 7/11: Southampton chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 09:06 | 07/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Southampton chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh; MU bất ngờ nhắm HLV "Bầy sói";… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 7/11: Vàng vẫn có thể đi lên

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 6/11: Tiếp tục giảm

Southampton chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Ở trận đấu sớm vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Southampton đã vượt qua Newcastle 2-0. Che Adams (phút 7) và Stuart Armstrong (phút 82) là những người đã ghi bàn mang về ba điểm cho Southampton.

Với chiến thắng này, Southampton có trong tay 16 điểm, tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League nhờ có hiệu số tốt hơn đội đứng thứ 2 Liverpool (cùng 16 điểm).

0417-bong-ya
Southampton 2-0 Newcastle.

MU bất ngờ nhắm HLV "Bầy sói"

Tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang bị đe dọa nghiêm trọng khi Man United thể hiện phong độ vô cùng sa sút. Mới đây, tờ Daily Mail còn tiết lộ "Quỷ Đỏ" đang nhắm tới HLV Nuno Santo của Wolverhampton. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha được coi là HLV có khả năng "liệu cơm gắp mắm" và triết lý của ông cũng khá phù hợp với MU vào lúc này.

Ibrahimovic xuất sắc nhất tháng 10

Ban tổ chức Gải vô địch Ý (Serie A) đã trao giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10" cho tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic (AC Milan). Ibrahimovic sẽ nhận giải thưởng trước trận đấu giữa AC Milan và Hellas Verona lúc 2h45 rạng sáng 9-11 trên sân nhà ở vòng 7 Serie A.

Dzeko và Callejon dương tính với COVID-19

Tiền đạo người Bosnia Edin Dzeko (AS Roma) xác nhận thông tin này trên mạng xã hội. Dzeko cho biết anh dương tính với COVID-19 sau cuộc xét nghiệm tại nhà riêng ở Ý.

Trong diễn biến liên quan, CLB Fiorentina cũng thông báo, tiền đạo Jose Callejon (Tây Ban Nha) dương tính với COVID-19. Cả Dzeko và Jose Callejon sẽ vắng mặt trong các trận đấu của Roma và Fiorentina trong ít nhất là 10 ngày tới.

AC Milan quyết giữ chân 2 trụ cột

Theo Sky Sport Italia, AC Milan đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành Gianluigi Donnarumma và tiền vệ Hakan Calhanoglu. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay Calhanoglu được MU quan tâm sau khi biết hợp đồng giữa ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ với Milan hết hạn vào cuối mùa giải 2020/21.

Juventus bất ngờ thiệt quân

Theo thông báo mới nhất từ CLB Juventus, tiền vệ Aaron Ramsey dính chấn thương cơ và phải ngồi ngoài ít nhất là 10 ngày. Như vậy, cầu thủ người xứ Wales sẽ lỡ 3 trận đấu tới đây của “Lão bà” gặp Lazio, Cagliari và Ferencvaros. Khả năng Ramsey cũng lỡ luôn đợt tập trung ĐTQG trong tháng Mười Một.

Dortmund xóa tin đồn về Erling Haaland

Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke phủ nhận lời đồn về “điều khoản đặc biệt” trong hợp đồng của Erling Haaland và CLB. Trước đó, báo chí loan tin đôi bên có một giao kèo rằng tiền đạo người Na Uy có thể ra đi ngay trong năm 2021 với một mức giá “bí mật”. Tuy nhiên, Hans-Joachim Watzke đã phủ nhận toàn bộ thông tin này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm