Tin nóng bóng đá sáng 3/9: MU chính thức có tân binh đầu tiên hè 2020

Cập nhật: 09:02 | 03/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU chính thức có tân binh đầu tiên hè 2020; Neymar nhiễm Covid-19;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU chính thức có tân binh đầu tiên hè 2020

Trang chủ của CLB Man United vừa chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè năm nay. Theo đó, "Quỷ Đỏ" đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thành công tiền vệ người Hà Lan Donny Van De Beek từ Ajax. NGôi sao 23 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

0039-mu
Trang chủ MU xác nhận thương vụ đầu tiên.

Messi và Barca đàm phán đi vào bế tắc

Truyền thông Tây Ban Nha loan tin, cuộc gặp “thượng đỉnh” này giữa ông Jorge Messi và chủ tịch Barca Josep Bartomeu đã kết thúc sau 1 giờ 30 phút mà không đi đến một thỏa thuận nào, và Messi được cho sẽ tiếp tục đình công, không tham gia tập luyện cùng đội bóng.

Tờ Mundo Deportivo còn trích dẫn thêm, ông Jorge đã nói với chủ tịch Bartomeu rằng “Lionel thấy quãng thời gian 20 năm gắn bó với Barcelona của nó đã kết thúc”.

Neymar nhiễm Covid-19

Chỉ ít giờ sau thông tin gây sốc 3 cầu thủ PSG nhiễm virus Corona, thì phía PSG đã chính thức xác nhận danh tính của bộ ba này. Bất ngờ hơn nữa, một trong số đó là Neymar – cái tên quan trọng nhất của đội bóng thành Paris.

2 đồng đội còn lại cũng dương tính với Covid-19 là Angel Di Maria và Leandro Paredes.

Bale muốn trở lại Ngoại hạng Anh

Ngôi sao người xứ Wales, Gareth Bale mới đây đã lên tiếng tiết lộ về tương lai của mình. Theo đó, tiền vệ đang thuộc biên chế Real Madrid khẳng định anh sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh nếu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không còn cần anh nữa.

Cựu ngôi sao của Tottenham thừa nhận anh không hạnh phúc tại Bernabeu. Tuy nhiên, mức lương "khủng" lên tới gần 600.000 bảng/ tuần của Bale khiến nhiều đội bóng muốn có anh đều phải lắc đầu ngán ngẩm.

SAO Arsenal ca ngợi HLV Mikel Arteta

Hậu vệ người Scotland, Kieran Tierney vừa lên tiếng ca ngợi ông thầy Mikel Arteta về khả năng vực dậy tinh thần chiến thắng tại Arsenal. "Pháo thủ" mới đây đã giành được Siêu Cúp nước Anh sau chiến thắng trên chấm luân lưu trước Liverpool và danh hiệu này có ý nghĩa khá lớn với các cầu thủ đội bóng thành London.

Jorginho được gọi lên tuyển Italia

LĐBĐ Italia công bố tiền vệ Sandro Tonali sẽ không góp mặt trong đợt triệu tập này vì anh sắp chuyển nhượng từ Brescia sang AC Milan và do đó không ở trong trạng thái tâm lý tập trung nhất. Thay vào đó tiền vệ Jorginho của Chelsea được gọi lên thay.

Ghế ĐT Hà Lan bỏ trống, Van Persie “chọn” tướng

Cựu tiền đạo Robin van Persie tin rằng HLV Louis van Gaal và Bert van Marwijk là 2 ứng cử viên thích hợp nhất để thay thế Ronald Koeman dẫn dắt tuyển Hà Lan. Cả 2 HLV này đều thành công với tuyển Hà Lan trong quá khứ và có rất nhiều kinh nghiệm với bóng đá nước này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm