Tin nóng bóng đá sáng 29/10: MU chiến thắng “5 sao” trước Leizpig

Cập nhật: 11:08 | 29/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU chiến thắng “5 sao” trước Leizpig; Juventus thua Barca;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU chiến thắng “5 sao” trước Leizpig

MU đã chơi một trận vô cùng xuất sắc, đánh bại đội đã vào đến bán kết Champions League mùa trước là Leipzig với chiến thắng 5 sao. Đây là một ngày thi đấu thành công của Marcus Rashford khi chỉ vào sân từ ghế dự bị ở phút 63 và tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick ở các phút 74, 78 và 90+2.

0654-mu
MU thắng đậm tại cúp C1.

Juventus thua Barca

Juventus bước vào trận đại chiến với Barcelona mà không có siêu sao Cristiano Ronaldo. Vì thế tất cả sự chú ý đều dồn cả vào Lionel Messi. Và đây cũng là một trận đấu mà thủ quân của Barca đã chơi tốt. Giành chiến thắng 2-0 ngay tại Turin, Barcelona dẫn đầu bảng G sau lượt trận thứ hai. May mắn cho Juventus là họ không bị mất vị trí thứ hai, bởi ở trận đấu cùng giờ, Ferencvaros và Dynamo Kiev hòa nhau 2-2.

Fabinho sẽ vắng mặt 3 trận

Theo tin từ The Mirror, chấn thương dây chằng của Fabinho hồi giữa tuần ở Champions League không quá nghiêm trọng và anh có thể chỉ vắng mặt khoảng 3 trận cho Liverpool. Tuy nhiên 3 trận tiếp theo của Liverpool sẽ không dễ dàng khi họ gặp West Ham, Atalanta và Man City.

Lampard bàn thay người đá penalty ở Chelsea

HLV Frank Lampard cho biết với việc Jorginho trượt quả penalty ở trận thắng Krasnodar, ông sẽ cùng các cầu thủ bàn về việc chọn ai đá các quả 11m trong thời gian tới. Jorginho đã trượt 2 quả 11m mùa này trong khi Timo Werner vừa ghi bàn đầu tiên từ chấm penalty cho CLB.

AC Milan tính gây sốc khi hỏi mua Ramos

Ban lãnh đạo AC Milan mới đây đã thừa nhận họ sẽ gửi lời đề nghị tới Real Madrid nhằm hỏi mua trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Hàng phòng ngự vẫn luôn là điểm yếu mà Milan cần khắc phục ở những mùa giải gần đây và kinh nghiệm của Ramos chính là thứ mà đội bóng đang chơi tại Serie A cần vào lúc này.

MU sắp đón khán giả vào Old Trafford

GĐĐH của Man United, bà Collette Roche cho biết "Quỷ Đỏ" đã sẵn sàng chào đón các CĐV trở lại sân trong trường hợp Chính phủ Anh đồng ý các biện pháp phòng chống dịch theo kế hoạch như quy định giờ có mặt ở sân, kiểm tra nhiệt độ...

Trong trường hợp được "bật đèn xanh", SVĐ Old Trafford sẽ đón chào khoảng 23.500 CĐV (xấp xỉ 32% sức chứa) với điều kiện khán giả ngồi giãn cách theo quy định.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm