Tin nóng bóng đá sáng 28/8: Pogba nhiễm Covid-19, bị loại khỏi ĐT Pháp

Cập nhật: 09:58 | 28/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Pogba nhiễm Covid-19; Harry Maguire lên tiếng về tấm băng đội trưởng ở MU;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 28/8/2020: Quay đầu “lao dốc”

Thị trường chứng khoán ngày 28/8/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Pogba nhiễm Covid-19, bị loại khỏi ĐT Pháp

Tiền vệ của Man United, Paul Pogba đã bị rút khỏi danh sách tập trung cùng ĐT Pháp sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Ngôi sao 27 tuổi sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu trước Thụy Điển vào ngày 5/9 và Croatia vào ngày 8/9. Người thay thế cho vị trí mà Pogba để lại sẽ là tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes.

5600-pogba
Tiền vệ Paul Pogba. (Nguồn ảnh: thanhnien.vn)

Muller không có cửa lên tuyển Đức

Thomas Muller và Jerome Boateng đã tỏa sáng rực rỡ trong “cú ăn 3” lịch sử của Bayern Munich mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, HLV Joachim Low vẫn bảo lưu quan điểm không gọi bộ đôi này trở lại đội tuyển Đức.

Harry Maguire lên tiếng về tấm băng đội trưởng ở MU

Trung vệ Harry Maguire khẳng định mình vô tội, ngôi sao người Anh cũng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ BLĐ MU và NHM đội chủ sân Old Trafford. Ngoài ra, anh khẳng định việc có còn đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ nữa hay không phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của HLV Solskjaer.

"Thiago tới Liverpool tốt hơn Messi đến Man City"

Cựu sao MU, Wayne Rooney đánh giá rất cao tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Ngôi sao người Anh tin rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Liverpool.

Chelsea có 8 cầu thủ bị cách ly vì Covid-19

Nguồn tin của tờ Daily Mail khẳng định, Chelsea hiện có 8 cầu thủ bị cách ly vì Covid-19 là Abraham, Mount, Pulisic, Tomori, Jorginho, Barkley, Emerson và Batshuayi. Đội bóng Tây London không công bố danh tính người mắc Covid-19 nhưng theo Telegraph, có 6 cầu thủ trong số này cho kết quả xét nghiệm dương tính. HLV Lampard rất lo lắng bởi mùa giải mới sẽ bắt đầu vào ngày 15/9 tới và rất có thể đội bóng này sẽ thiếu vắng tới 6 trụ cột của đội một.

Kiến nghị lùi ngày khai màn Serie A

Theo dự kiến, Serie A mùa giải 2020/21 khởi tranh vào ngày 12/9. Tuy nhiên, theo Corriere della Sera, nhiều CLB đã kiến nghị lùi ngày khai màn mùa giải mới tới ngày 19/9. Inter Milan là 1 trong những đội bóng lên tiếng mạnh nhất bởi họ vừa phải tham dự trận chung kết Europa League nên cần thêm thời gian để hồi phục.

Gerrard hứa hẹn là HLV tương lai của Liverpool

Theo đánh giá của Jamie Redknapp, cựu tiền vệ Steven Gerrard là ứng viên nặng ký nhất thay thế Juergen Klopp, trở thành HLV trưởng tiếp theo của Liverpool một khi ông thầy người Đức kết thúc hợp đồng với "Lữ đoàn đỏ". Gerrard hiện đang dẫn dắt Rangers ở Scotland.

"Thiago Silva sẽ thành công ở Chelsea"

Đây là nhận định của Rivaldo. Huyền thoại của bóng đá Brazil khẳng định Thiago Silva dù đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn còn rất sung sức để thành công ở Chelsea và Premier League. Dự kiến bản hợp đồng miễn phí cực kỳ chất lượng này của "The Blues" sẽ được công bố trong một vài ngày tới.

Hồng Giang (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm