Tin nóng bóng đá sáng 28/10: Chủ tịch Barcelona từ chức

Cập nhật: 10:00 | 28/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Chủ tịch Barcelona từ chức; Ronaldo lỡ hẹn với "đại kình địch" Messi;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Chủ tịch Barcelona từ chức

Sau nhiều áp lực, chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu cùng đồng sự cuối cùng đã đưa ra quyết định từ chức trong cuộc họp diễn ra vào ngày 27/10 theo giờ địa phương. Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh Barcelona chuẩn bị đấu Juventus tại Champions League. Được biết, Bartomeu và đồng sự ra quyết định ngay sau khi biết quan điểm của chính quyền vùng Catalunya.

5833-ty-chyc
Josep Bartomeu từ chức

Ronaldo lỡ hẹn với "đại kình địch" Messi

Báo chí thế giới đồng loạt đưa đưa tin theo kết quả mới nhất, Cristiano Ronaldo vẫn đang dương tính với Covid-19 và chắc chắn lỡ hẹn tái đấu cùng "đại kình địch" Messi. Đây là kết quả mà nhiều người không mong muốn nhất, đặc biệt là HLV Pirlo.

Bayern Munich thắng nhọc tại cúp C1

Bayern Munich có chuyến làm khách của Lokomotiv Moscow ở lượt đấu thứ hai tại vòng bảng Cúp C1 mùa giải 2020/21. “Hùm xám” vấp phải đá tảng thực sự khi đội chủ nhà tạo ra bản lĩnh đáng kinh ngạc và tạo vô số cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, chung cuộc Bayern Munich giành chiến thắng 2-1 trước Lokomotiv Moscow.

Chủ tịch FIFA dương tính với Covid-19

Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino đang tự cách ly sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Theo thông báo từ FIFA, Chủ tịch Gianni Infantino đang trải qua các triệu chứng nhẹ và đã bắt đầu tự cách ly khi chính thức nhiễm bệnh. Dự kiến, thời gian cách ly của ông Infantino sẽ là tối thiểu 10 ngày.

Joao Felix không nằm trong tầm ngắm của MU

Trước trận đấu với RB Leipzig, HLV Solskjaer thừa nhận MU muốn chiêu mộ một cầu thủ tấn công ở Hè 2020, song Joao Felix chưa khi nào nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Hazard hạnh phúc sau trận hoà của Real

Vào sân thay người ở phút 70, tiền vệ Eden Hazard đã có lần đầu tiên góp mặt ở mùa giải này và dưới đây là những chia sẻ của anh sau trận. Theo đó anh hài lòng với tinh thần thi đấu của các đồng đội sau trận hòa 2-2 trước Monchengladbach.

Aguero lỡ đại chiến Man City đấu Liverpool

Sergio Aguero đã dính chấn thương gân kheo trong trận gặp West Ham cuối tuần vừa qua. Trong phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola xác nhận tiền đạo người Argentina phải mất tối thiểu 10 đến 15 ngày để hồi phục, lâu hơn có thể là 3 tuần hoặc 1 tháng.

Như vậy, gần như chắc chắn "El Kun" sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool vào ngày 8/11 tới đây. Trong khi đó, tiền đạo số 2 của "The Citizens", Gabriel Jesus cũng phải mất khoảng 10 ngày nữa mới có thể tái xuất.

HLV Milan hài lòng với trận hòa Roma

Sau khi để AS Roma cầm hòa 3-3 trên sân nhà San Siro, HLV Stefano Pioli của AC Milan cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của đội bóng. Tuy nhiên, Pioli cũng tiết lộ các học trò của ông tỏ ra khá tiếc nuối sau khi trọng tài thổi còi mãn cuộc.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm