Tin nóng bóng đá sáng 23/7: Liverpool nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 07:50 | 23/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Liverpool nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh; MU chễm chệ top 3 Ngoại hạng Anh;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Liverpool nâng cúp vô địch Ngoại hạng Anh

Tại vòng 37, Liverpool giành chiến thắng tưng bừng 5-3 trước Chelsea để biến ngày chính thức trở thành tân vô địch Ngoại hạng Anh trọn niềm vui.

Kể từ khi giải vô địch Anh đổi tên thành Ngoại hạng Anh năm 1992, Liverpool chưa một lần vươn tới ngôi cao, cho đến khi thế hệ những Henderson, Van Dijk, Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino, Alexandre-Arnold... làm được điều này cùng HLV Klopp.

4740 ngoyi hyng anh
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Mbappe khẳng định tương lai với PSG

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kylian Mbappe đã khẳng định tương lai của mình với đội bóng thành Paris ít nhất là trong mùa giải tới. “Tôi vẫn đang ở đây (PSG) và muốn là một phần của trang sử mới. Tôi sẽ thi đấu cho PSG ở mùa giải tới và cố gắng giành được mọi danh hiệu có thể.

MU chễm chệ top 3 Ngoại hạng Anh

Trận đấu giữa MU và West Ham được xem bóng đá trực tiếp k+ tường thuật đã diễn ra vô cùng gay cấn. Quỷ đỏ đã giành kết quả hòa trong khi Liverpool đánh bại Chelsea trong buổi tối thứ Tư qua đó chiếm vị trí số 3 trên bảng xếp hạng.

Hiện MU đã có 63 điểm, bằng với Chelsea nhưng hơn hiệu số. Trong khi đó Leicester City với 62 điểm phải đứng thứ 5 sau trận thua Tottenham. Điều đáng nói là Chelsea đã thua xa cả MU & Leicester về hiệu số, do đó họ vẫn còn nguy cơ bị văng khỏi top 4 sau khi mùa giải kết thúc.

Mourinho muốn gia cố hàng tiền vệ

Theo phóng viên Dave Hyter, chuyên gia săn tin chuyển nhượng của Tottenham thì đội bóng thành London đang muốn bổ sung thêm tiền vệ. Cái tên được hướng tới là Piere – Emile Hojberg của Southampton. Giá trị của thương vụ này khoảng 25 triệu bảng và Tottenham sẽ phải cạnh tranh với Everton.

Man City bất ngờ hỏi mua Koulibaly

Manchester City đã mở cuộc đàm phán với Napoli về trường hợp của trung vệ Kalidou Koulibaly. Trung vệ người Senegal từng được Liverpool liên hệ trong tháng này, tuy nhiên Sky Italia cho biết hiện tại Man City đang dẫn đầu cuộc đua khi đã đến bước đàm phán về phí chuyển nhượng. Ngôi sao Serie A hiện được định giá lên tới 75 triệu euro.

Gareth Southgate thừa nhận gặp khó

HLV của ĐT Anh, Gareth Southgate thừa nhận đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa cầu thủ lên tuyển. “Thật khó khăn để chọn được một đội hình ưng ý nhất. Tất cả những ứng viên đều có những màn thể hiện xuất sắc. Tất cả đều đã có một mùa giải tuyệt vời và để lại nhiều điểm nhấn đáng chú ý”.

Modric tiết lộ thời điểm rời Real Madrid

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Luka Modrid tiết lộ sẽ thi đấu cho Real Madrid tới hết tháng 7/2021, tức sau là sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Modric năm nay đã 35 tuổi nhưng vẫn là một nhân tố quan trọng của sân Bernabeu. Mới đây, khán giả tại quê nhà vừa bình chọn Luka Modric là cầu thủ Croatia xuất sắc nhất mọi thời đại.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm