Tin nóng bóng đá sáng 2/11: Ronaldo lập cú đúp trong ngày trở lại

Cập nhật: 07:18 | 02/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo lập cú đúp trong ngày trở lại; Pogba nhận lỗi khi khiến MU thua trận;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Ronaldo lập cú đúp trong ngày trở lại

Vừa khỏi COVID-19, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có sự trở lại không thể ấn tượng hơn. Nhờ cú đúp của anh, Juventus đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Spezia đúng ngày họ kỷ niệm 123 năm thành lập.

1612-ronaldo-1
CR7 tỏa sáng rực rỡ.

Pogba nhận lỗi khi khiến MU thua trận

Sau khi gây họa cho MU, Pogba nhận trách nhiệm về mình. Cầu thủ người Pháp chia sẻ sau trận đấu: "Tôi đã hụt hơi so với Bellerin và điều này khiến tôi mắc sai lầm. Bản thân tôi không được phép phạm lỗi như vậy.

Sai lầm của tôi khiến MU phải trả giá bằng bàn thua và chịu thất bại chung cuộc. Tôi không phải một cầu thủ phòng ngự tốt, đặc biệt trong vòng cấm. Bản thân tôi cần nghiêm túc cải thiện điều này."

Huyền thoại MU, Bobby Charlton mắc bạo bệnh

Huyền thoại MU và đội tuyển Anh, Sir Bobby Charlton được xác nhận mắc chứng bệnh sa sút trí tuệ (dementia). Ban lãnh đạo MU đã lập tức gửi lời hỏi thăm và đề nghị hỗ trợ kinh tế để chữa trị cho ông. Cách đây chưa lâu, một huyền thoại khác của "Quỷ đỏ" là Nobby Stiles qua đời sau nhiều năm chống chọi với căn bệnh tương tự Sir Bobby Charlton.

Mbappe được khuyên gia nhập Real Madrid

Huyền thoại bóng đá Pháp, Robert Pires đã lên tiếng khuyên Kylian Mbappe cân nhắc lựa chọn Real Madrid làm bến đỗ tương lai. Theo cựu tiền vệ Arsenal, dù rất muốn Mbappe ở lại PSG, nhưng quyết định gia nhập "đội bóng Hoàng gia" sẽ tốt cho sự phát triển của tiền đạo 21 tuổi.

Thomas Partey tiết lộ hình mẫu mà mình hướng đến

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Thomas Partey khẳng định anh muốn tấn công tốt như Yaya Toure và phòng thủ tốt như Michael Essien.

Ferdinand cảnh báo Man City về hợp đồng của Pep Guardiola

Rio Ferdinand cảnh báo rằng các cầu thủ Man City có thể bị rơi vào trạng thái bất ổn khi HLV Pep Guardiola không cam kết tương lai với đội bóng bằng một bản hợp đồng mới.

Hakim Ziyech nói gì sau trận đấu hoàn hảo trước Burnley?

Hakim Ziyech cho biết anh có cảm giác như ở nhà sau khi ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League và giúp Chelsea vượt qua Burnley ở trận đấu hôm qua.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm