Tin nóng bóng đá sáng 20/7: MU thảm bại trước Chelsea

Cập nhật: 10:30 | 20/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU thảm bại trước Chelsea; MU và Tottenham muốn Kondogbia;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU thảm bại trước Chelsea

Trận đấu giữa MU và Chelsea được Trực tuyến bóng đá đêm qua đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Mặc dù được kỳ vọng sẽ nối dài chuỗi 17 trận bất bại nhưng MU lại để cho Chelsea bắt bài và đánh bại với tỷ số 3-1.

Trận thua có phần bạc nhược trước Chelsea đã chỉ ra rất nhiều sai lầm của MU so với đối thủ. Đồng thời, chấm dứt hy vọng giành được danh hiệu lâu đời nhất nước Anh.

2852 chelsea
Chelsea giành vé vào chung kết FA cup.

MU và Tottenham muốn Kondogbia

Manchester United và Tottenham quan tâm đến việc ký hợp đồng với Geoffrey Kondogbia từ Valencia vào mùa hè này. Tiền vệ 27 tuổi còn 2 năm trong giao kèo với Valencia nhưng đội bóng Tây Ban Nha muốn đẩy anh đi sau khi không có vé dự Champions League.

Bayern sắp đánh bại MU trong cuộc đua giành sao tuổi teen

Benermo Baker-Boaitey đang trên đường gia nhập West Ham. Cầu thủ chạy cánh 16 tuổi đã được quan tâm cả bởi Manchester United và Paris Saint-Germain song gã khổng lồ nước Đức có nhiều cơ hội sở hữu hơn.

Messi bất ngờ bị fan Barca "xử phũ"

Dù Lionel Messi đã đóng góp đến 28 bàn thắng trong 41 trận cho Barcelona mùa này trên tất cả đấu trường nhưng tiền đạo người Argentina vẫn không được các fan đội chủ sân Nou Camp bầu chọn trên tờ Marca là cầu thủ Barca hay nhất mùa. Messi chỉ xếp thứ 2 trong danh sách, đứng sau thủ thành người Đức Marc-Andre ter Stegen.

Man City phá kỉ lục vì Gimenez?

Theo Sunday Times, sau khi thoát án cấm dự cúp châu Âu, Man City đã lên kế hoạch chi đậm để tăng cường lực lượng. "Gã nhà giàu thành Manchester" muốn gia cố hàng thủ với trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid.

Tuy nhiên, trung vệ người Uruguay có mức giá lên tới 109,1 triệu bảng. Nếu bỏ ra số tiền này, Man City sẽ phá kỉ lục của Harry Maguire (MU), hậu vệ có mức giá đắt nhất lịch sử tính tới thời điểm này.

Arsenal đổi người lấy Coutinho

Theo tiết lộ của Foot Mercato, Arsenal đã bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ Philippe Coutinho. Do gặp khó khăn về tài chính, "Pháo thủ" muốn đổi Matteo Guendouzi để có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil vẫn đang thuộc biên chế Barcelona.

Real chỉ muốn bán đứt Ceballos

Theo El Cofidencial, Arsenal đã đề nghị mượn Dani Ceballos thêm 1 mùa giải nữa. Tuy nhiên, Real Madrid chỉ muốn bán đứt tiền vệ này với mức giá khoảng 20 triệu euro.

Chelsea gặp đối thủ trong thương vụ Tagliafico

Chelsea xem Nicolas Tagliafico là mục tiêu dự phòng cho thương vụ Ben Chilwell. Tuy nhiên, theo SunSport, Atletico Madrid đang theo sát hậu vệ người Argentina. Ngôi sao này đã sẵn sàng rời Ajax trong mùa hè năm nay với mức giá khoảng 24,5 triệu bảng.

Liverpool đưa Sarr vào tầm ngắm

Theo Mirror, Liverpool đang dành sự quan tâm lớn tới tiền vệ chạy cánh Ismaila Sarr của Watford. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 5 bàn thắng và có 5 kiến tạo ở Premier League mùa này. Hồi mùa hè năm ngoái, Watford đã chi 30 triệu bảng để mua Sarr từ Rennes.

Willian ra điều kiện ở lại Chelsea

Willian tuyên bố sẽ ký hợp đồng ngay với Chelsea nếu "The Blues" dành cho anh giao kèo có thời hạn 3 năm. Đội bóng London chỉ chấp nhận kí 2 năm với Willian trong khi ngôi sao người Brazil muốn 3 năm.

Xuân Hoàng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm