Tin nóng bóng đá sáng 19/8: PSG đoạt vé vàng chung kết C1

Cập nhật: 08:16 | 19/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: PSG đoạt vé vàng chung kết C1; David Silva bị Lazio chỉ trích;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

PSG đoạt vé vàng chung kết C1

PSG và Leipzig là những đội bóng được xây dựng với triết lý bóng đá tương đồng. Vì thế, trận đại chiến giữa hai đội bóng Pháp và Đức diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. PSG với bộ ba siêu sao Neymar, Mbappe và Di Maria trên hàng công, thực sự tạo ra sự khác biệt.

Chung cuộc, PSG đại thắng Leipzig 3-0, qua đó ghi danh vào chung kết Champions League 2019/20.

1406-psg-1
Di Maria là cầu thủ chơi hay nhất trận Bán kết C1.

“Ông trùm” Barca tiết lộ tương lai Messi

Chủ tịch Josep Bartomeu trả lời phỏng vấn Barcelona TV: “Ronald Koeman sẽ là HLV mới của CLB và ông ấy nói với tôi rằng Messi vẫn là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch mới. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng tới năm 2021 với CLB. Tôi đã nói chuyện với Messi rất nhiều và cả cha cậu ấy. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chẳng có lý do gì để Koeman không tin tưởng vào Messi trong kế hoạch mới”.

David Silva bị Lazio chỉ trích

Trong suốt thời gian qua, Lazio và David Silva đã tiến hành đàm phán và tưởng chừng vụ chuyển nhượng đã được hoàn tất thì đúng vào phút chót, Silva lại chuyển hướng gia nhập Real Sociedad.

"Tôi tôn trọng David Silva với tư cách một cầu thủ chứ không phải với tư cách một người đàn ông!" - Giám đốc thể thao của Lazio, ông Igli Tare tức giận phát biểu.

Người đại diện Dybala báo tin buồn cho MU

Mới đây, người đại diện của Paulo Dybala đã lên tiếng về tương lai thân chủ của mình, qua đó xua tan mọi tin đồn về việc tiền đạo người Argentina có thể sẽ rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ông Jorge Antun cho biết: “Chúng tôi đang đàm phán với đội bóng để việc gia hạn hợp đồng có thể diễn ra suôn sẻ. Dybala luôn cảm thấy hài lòng khi được chơi bóng ở Italia”.

Barcelona chính thức sa thải Eric Abidal

Một ngày sau khi Setien bị sa thải, thư ký kỹ thuật của Barcelona là Eric Abidal cũng chịu chung số phận. Đội chủ sân Nou Camp gửi lời cám ơn trong thông báo chia tay cựu cầu thủ người Pháp.

“Câu lạc bộ bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Éric Abidal vì sự chuyên nghiệp, tận tâm, tận tụy và đối xử tích cực, gần gũi mà anh luôn thể hiện đối với tất cả thành viên của Barça. CLB chúc anh may mắn và thành công trong tương lai”.

Thai League từ bỏ VAR

Theo tin từ liên đoàn bóng đá Thái Lan, giải VĐQG Thái Lan (Thai League) sẽ không sử dụng VAR khi giải đấu bắt đầu lại vào ngày 12/9 tới. Nguyên nhân là bởi tài chính của giải đấu đang gặp khó khăn do nhà tài trợ rút lui. Theo tính toán, việc từ bỏ VAR giúp Thai League tiết kiệm được khoảng hơn 178 triệu baht.

Davies có triển vọng làm “Vua bán áo”

Theo tiết lộ từ Jorg Wacker, thành viên hội đồng quản trị của Bayern Munich thì Alphonso Davies đứng thứ 18 trong danh sách những cầu thủ bán áo chạy nhất CLB trong năm đầu tiên gia nhập đội bóng. Sau một mùa giải thành công, số lượng áo đấu của Davies được bán ra tăng vọt giúp cầu thủ này vươn lên thứ 3 trong danh sách.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm