Tin nóng bóng đá sáng 19/5: Rashford báo tin cực vui cho MU

Cập nhật: 11:36 | 19/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Rashford báo tin cực vui cho MU; Barcelona gạ Inter Milan đổi "đá tảng";…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 195 rashford bao tin cuc vui cho mu

Tin nóng bóng đá tối 18/5: MU săn “vua phá lưới” Bồ Đào Nha

tin nong bong da sang 195 rashford bao tin cuc vui cho mu

Tin bóng đá Việt Nam ngày 18/5: Sơ đồ của HLV Park Hang Seo bị chê hết thời

Rashford báo tin cực vui cho MU

MU đón tin cực vui khi tiền đạo Marcus Rashford đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện.

Các phóng viên đã trông thấy Rashford trở lại sân tập, luyện thể lực cùng một thành viên trong ban huấn luyện của “Quỷ đỏ”, tại khu tập luyện Moss Lane của CLB Altrincham, một đội bóng nhỏ nằm ở thị trấn Altrincham thuộc Trafford, Greater Manchester.

Sau buổi tập, Rashford đã tới trung tâm huấn luyện Carrington để tiến hành kiểm tra virus Corona cùng đồng đội khác như Paul Pogba, Anthony Martial. Đây được xem là thông tin không thể vui hơn với các CĐV MU.

tin nong bong da sang 195 rashford bao tin cuc vui cho mu
Tiền đạo Rashford.

Barcelona gạ Inter Milan đổi "đá tảng"

Nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo cho hay, Barca sẵn sàng để nhà vô địch World Cup 2018 - Samuel Umtiti gia nhập "Nerazzurri" để thuyết phục đội bóng áo sọc xanh - đen để Milan Skriniar đến Nou Camp hè này. Hiện tuyển thủ người Slovakia của Inter cũng đang được MU và Real Madrid săn đón.

Son Heung Min sắp trở lại Anh

Tờ The Sun cho biết, sau khi hoàn thành khóa huấn luyện quân sự ở Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung Min có thể trở lại Anh trong tuần này để chuẩn bị luyện tập cùng Tottenham.

Juventus vào cuộc cạnh tranh chữ ký của "hiện tượng" Premier League

Juventus mới đây đã liên hệ với Wolverhampton về trường hợp của tiền đạo Raul Jimenez. Được biết, "Bầy Sói" được cho là sẵn sàng bán cầu thủ này nếu được giá. Hiện cả MU, Man City đều đang quan tâm tới chân sút người Mexico và Juve sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với hai "ông lớn" của Ngoại hạng Anh.

Barca đạt thỏa thuận cá nhân với SAO Juve

Barcelona được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. 2 đội bóng sẽ có những cuộc đàm phán để chốt lại mức giá chuyển nhượng. Tuy nhiên, theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Pjanic chưa phải cầu thủ Juventus duy nhất gia nhập Barca mùa hè này. Bên cạnh tiền vệ 30 tuổi, hậu vệ Mattia de Sciglio cũng đặt một chân tới Barcelona. Để có được chữ ký Sciglio, đội chủ sân Nou Camp phải bỏ ra 25 triệu euro kèm hậu vệ phải Nelson Semedo.

Messi muốn tiền đạo đồng hương cùng sát cánh tại Barca

Siêu sao Lionel Messi vừa gọi điện thoại cho Lautaro Martinez và ngỏ ý muốn tiền đạo này sớm chuyển tới Barcelona để đá cặp cùng mình. Thông tin này được ông Adrian Ruben Fernandez, giám đốc học viện CLB Racing Club (đội bóng cũ của Lautaro Martinez) tiết lộ trên tờ Sport. Người đàn ông này cũng khẳng định Martinez đang xem xét nghiêm túc việc gia nhập Barcelona trong mùa hè.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm