Tin NÓNG bóng đá sáng 16/4: World Cup 2022 có thể đổi nước chủ nhà vì bê bối tham nhũng

Cập nhật: 11:32 | 16/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: World Cup 2022 có thể đổi nước chủ nhà vì bê bối tham nhũng, Pep Guardiola muốn có Harry Kane ở Man City;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 164 world cup 2022 co the doi nuoc chu nha vi be boi tham nhung

Tỷ giá USD mới nhất ngày 16/4: Ngân hàng đồng loạt sụt giảm

tin nong bong da sang 164 world cup 2022 co the doi nuoc chu nha vi be boi tham nhung

Giá bitcoin hôm nay 16/4/2020: Thị trường đỏ rực, bitcoin giảm về 6.500 USD

World Cup 2022 có thể đổi nước chủ nhà vì bê bối tham nhũng

Trả lời phỏng vấn của ESPN, cựu Chủ tịch FIFA Sepp Blatter tiết lộ Mỹ có thể thay Qatar đăng cai VCK World Cup sau đây 2 năm do những bê bối tham nhũng về phiếu bầu của đất nước Trung Đông đang làm tổn hại lớn đến uy tín của nước này.

Mỹ là nước đồng chủ nhà cùng Canada và Mexico đăng cai VCK World Cup 2026. Nhưng theo Blatter, xứ sở cờ hoa đủ sức tự mình tổ chức cúp thế giới 2022 thay thế Qatar nếu được FIFA tín nhiệm.

tin nong bong da sang 164 world cup 2022 co the doi nuoc chu nha vi be boi tham nhung
Ảnh minh họa

Pep Guardiola muốn có Harry Kane

Man City cũng gia nhập cuộc đua sở hữu Harry Kane. Sau khi LĐBĐ châu Âu dự tính dỡ bỏ đạo luật Công bằng tài chính do các tác động khủng khiếp của đại dịch Covid-19, “Man xanh” có quyền tạo ra một mùa hè bạo chi từ dòng tiền của ông chủ Sheikh Mansour mà không phải lo nghĩ về một án phạt kép.

Điều đáng nói, đây lại chính là yêu sách của HLV Pep Guardiola, một khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha ở lại Etihad. Nguồn tin của Manchester Evening News cho hay, Pep đã yêu cầu ban lãnh đạo Man City có động thái tăng cường sức mạnh hàng công, hòng đảm bảo đội bóng trở lại với các cuộc đua hàng đầu ở mùa giải kế tiếp.

Liverpool nóng lòng muốn có "sát thủ" của tuyển Đức

Theo Sport Bild, HLV Jurgen Klopp muốn gặp mặt trực tiếp Timo Werner (RB Leipzig) để thuyết phục tiền đạo này gia nhập Liverpool. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc gặp mặt trực tiếp của "thuyền trưởng" Liverrpool với tuyển thủ ĐT Đức khó thực hiện ở thời điểm này.

Real tính đổi James Rodriguez lấy mục tiêu MU

Theo Don Balon, tiền vệ James Maddison của Leicester City cũng là 1 trong những mục tiêu mà Real Madrid đang nhắm tới. Ngôi sao 23 tuổi này được định giá khoảng 70 triệu bảng và còn hợp đồng đến năm 2023 với đội chủ sân King Power. Một phương án khác được Real tính đến, đó là đem đổi James Rodriguez cùng một khoản tiền để có sự phục vụ của tuyển thủ Anh này.

Dortmund muốn mua đứt Hakimi

Tờ AS đưa tin, Borussia Dortmund đã có những cuộc nói chuyện đầu tiên với Real Madrid về việc mua đứt hậu vệ Achraf Hakimi sau bản hợp đồng cho mượn. Kết quả sẽ phụ thuộc nhiều vào quyết định của HLV Zinedine Zidane. Hậu vệ phải Hakimi đang chơi cho Dortmund trong bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid và gây ấn tượng rất tốt.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm