Tin NÓNG bóng đá sáng 15/4: MU và Real gặp khó vụ Haaland

Cập nhật: 11:13 | 15/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: MU và Real gặp khó vụ Haaland; Ronaldo hạnh phúc và sẽ ở lại Juventus thêm vài năm nữa;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 154 mu va real gap kho vu haaland

Tỷ giá USD mới nhất ngày 15/4: Trong nước tiếp tục tăng

tin nong bong da sang 154 mu va real gap kho vu haaland

Giá bitcoin hôm nay 15/4/2020: Nhích tăng nhẹ

MU và Real gặp khó vụ Haaland

Theo tờ Bild của Đức, những đội bóng muốn sở hữu Erling Haaland mùa hè này cần phải suy nghĩ rất kỹ. Nguyên nhân là bởi mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro chỉ được kích hoạt ở mùa giải 2022. Điều này đồng nghĩa với việc Dortmund có thể “hét giá” thoải mái trong hai mùa giải kế tiếp.

tin nong bong da sang 154 mu va real gap kho vu haaland
Tiền đạo Erling Haaland.

Paul Pogba lên tiếng về tương lai ở MU

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với trang web của MU, tiền vệ Paul Pogba tuyên bố anh còn hợp đồng với MU đến năm 2021 và tôn trọng điều đó. Ở thời điểm hiện tại Pogba không đàm phán với đội bóng nào cả, anh tập trung vào nhiệm vụ lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương.

Rakitic tính rời Barca trở lại đội bóng cũ

Hợp đồng của Ivan Rakitic với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng anh vẫn chưa được gia hạn. Tiền vệ người Croatia cho biết anh có tình cảm đặc biệt với đội bóng cũ Sevilla và duy trì mối quan hệ tốt với Giám đốc thể thao Monchi. Khả năng tái hợp của Rakitic với CLB chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan là không hề nhỏ.

"Cristiano Ronaldo hạnh phúc và sẽ ở lại Juventus thêm vài năm nữa"

Tiền đạo Cristiano Ronaldo hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và sẽ ở lại Juventus thêm vài năm nữa, đó là nhận định của Rui Alves, Chủ tịch CLB Madeira.

Hậu vệ Marcos Rojo không muốn trở về MU vào mùa hè

Rojo đã được trở lại đội bóng mà anh hâm mộ từ thuở nhỏ là Estudiantes theo dạng cho mượn hồi tháng Một. Ở đây, Rojo chỉ ra sân được 1 lần trước khi dính chấn thương. Và giờ thì đại dịch Covid-19 đã khiến bóng đá Argentina phải ngừng lại.

Thời hạn hợp đồng cho mượn này chỉ kéo dài đến hết mùa giải. Do đó, cầu thủ 30 tuổi sẽ trở lại Man United vào mùa hè. Nhưng Rojo hy vọng HLV Solskjaer sẽ gia hạn thêm hợp đồng cho mượn này vào cuối mùa giải.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm