Tin nóng bóng đá sáng 15/11: Real - Barca đại chiến vì SAO Man City

Cập nhật: 05:57 | 15/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Real - Barca đại chiến vì SAO Man City; Son Heung Min phải cách ly vì Covid-19;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 14/11: USD có xu hướng giảm

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 14/11/2020: USD giảm nhẹ

Real - Barca đại chiến vì SAO Man City

Theo Sport, Real Madrid đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ thuộc biên chế Man City, Eric Garcia. Hồi hè, ngôi sao người TBN suýt nữa gia nhập Barca nhưng bị Man City cản trở vào phút chót. Dự kiến đội chủ sân Nou Camp sẽ quay trở lại vào tháng 1 với lời đề nghị trị giá 7 triệu bảng dành cho Garcia.

2031-trung-vy
Trung vệ Eric Garcia.

Son Heung Min phải cách ly vì Covid-19

Ngôi sao của Tottenham, Son Heung Min đã buộc phải cách ly khi 4 đồng đội ở ĐT Hàn Quốc có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Được biết, chân sút 28 tuổi được cách ly trong phòng khách sạn trước trận đấu giữa Hàn Quốc và Mexico.

Cascarino thất vọng với Hazard

Cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng Eden Hazard lại “tắt điện” ở Real Madrid và chưa thể đáp ứng được kỳ vọng lớn đặt vào bản thân.

Mùa trước, Real Madrid đã vô địch La Liga. Nhưng đóng góp của Hazard là vô cùng ít ỏi. Cầu thủ người Bỉ chỉ ghi được 1 bàn trong 16 lần ra sân. Anh gặp nhiều rắc rối với phong độ và thể lực. Những vấn đề này tiếp tục kéo dài sang mùa giải 2020/21.

HLV trưởng AC Milan nhiễm Covid-19

Huấn luyện viên của AC Milan, Stefano Pioli đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Thông tin chính thức đã được đội bóng thành Milan đưa ra trên trang chủ của mình. Dưới sự dẫn dắt của HLV Stefano Pioli, AC Milan đang có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay khi dẫn đầu BXH Serie A.

Dean Henderson sắp rời MU

Theo ESPN, Ban lãnh đạo MU chỉ muốn tiếp tục cho mượn Dean Henderson vào tháng Giêng. Nếu thương vụ này diễn ra tốt đẹp, Sergio Romero có thể được giữ lại CLB. Tính đến thời điểm hiện tại, Henderson chỉ 1 lần được ra sân ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Anh không cạnh tranh được vị trí bắt chính với David de Gea.

Cesc Fabregas có vài lời muốn gửi HLV Mikel Arteta

Chứng kiến Arsenal của HLV Mikel Arteta thi đấu thiếu sự ổn định, cựu sao Pháo thủ, Cesc Fabregas đã đưa ra quan điểm cá nhân của mình. Theo đó, anh muốn HLV 38 tuổi kiên định với triết lý của mình.

Southgate lo Maguire tan sự nghiệp sau thẻ đỏ ngớ ngẩn

HLV Gareth Southgate của ĐT Anh thừa nhận đã lo lắng về sự nghiệp của Harry Maguire sau khi trung vệ này bị đuổi khỏi sân trong trận thua Đan Mạch.

Sao Inter dương tính với Covid-19

Tiền vệ Marcelo Brozovic đã được xác định dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng đội tuyển Croatia.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm