Tin nóng bóng đá sáng 12/11: Kiatisak tới dẫn dắt CLB TP.HCM?

Cập nhật: 11:28 | 12/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Kiatisak tới dẫn dắt CLB TP.HCM?; Barca đàm phán giảm lương thất bại;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Alibaba đạt 74,1 USD tổng giá trị hàng hóa trong Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2020

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 12/11/2020: USD bật tăng

Kiatisak tới dẫn dắt CLB TP.HCM?

Theo thông tin mới nhất thì nhà cầm quân Thái Lan Kiatisak Senamuang có thể đang là mục tiêu mà CLB TP.HCM hướng đến cho chiếc ghế HLV trưởng ở mùa giải năm sau.

Nhà môi giới có tiếng người Thái Lan, ông Traisit đang tư vấn cho CLB Sài Gòn về nguồn cầu thủ ở Thái Lan. Và theo vị này thì Kiatisak Senamuang hoàn toàn có thể gia nhập TP.HCM FC nếu hai bên chấp nhận những yêu cầu của nhau.

2634-hlv
HLV Kiatisak

Barca đàm phán giảm lương thất bại

Trang chủ của Barcelona đã thông báo chính thức về việc CLB này không đạt được thỏa thuận tiền lương với các cầu thủ, theo đó phái đoàn đại diện cho các cầu thủ Barca đã không chấp nhận những đề nghị giảm lương từ phía CLB.

Ramos quân bình kỷ lục của Buffon

Sau khi ra sân cho ĐT Tây Ban Nha ở trận giao hữu gặp Hà Lan, Sergio Ramos đã có trận thứ 176 thi đấu cho ĐTQG. Với thành tích này, anh đã cân bằng kỷ lục ra sân ở cấp độ quốc tế của một cầu thủ châu Âu được giữ bởi Gianluigi Buffon, và gần như chắc chắn sẽ phá kỷ lục này với cơ hội ra sân lần tiếp theo là quá nhiều.

Pulisic được trả về Chelsea

ĐT Mỹ thông báo ngôi sao chạy cánh Christian Pulisic đã rời khỏi đại bản doanh để trở về Chelsea sau khi được xác định vẫn đang chấn thương. Pulisic bị đau ở trận gặp Burnley tháng trước và từ đó tới nay chưa ra sân trận nào cho Chelsea, nhưng ĐT Mỹ vẫn triệu tập anh cho trận giao hữu gặp xứ Wales với hy vọng Pulisic có thể bình phục để thi đấu.

ĐT Argentina nguy cơ mất Lautaro Martinez

Tờ Football Italia tiết lộ, Lautaro Martinez vẫn đang gặp vấn đề về cơ gân kheo và phải tập luyện riêng. Vì vậy, tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài khi ĐT Argentina chạm trán Paraguay vào ngày 13/11 tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Đức kiên nhẫn với Gotze

HLV Joachim Low chia sẻ, ông rất hạnh phúc khi chứng kiến Mario Gotze tỏa sáng trở lại sau khi rời quê nhà để đầu quân cho gã khổng lồ Hà Lan, PSV Eindhoven. Tuy nhiên, chiến lược gia 60 tuổi cũng khẳng định đội tuyển Đức không vội vàng và muốn để cựu tiền vệ Dortmund có thêm thời gian sau nhiều tháng không chơi bóng. Anh đã có 3 bàn sau 6 lần ra sân ở cấp CLB từ đầu mùa.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm