Tin nóng bóng đá ngày 5/9: Messi cay đắng ở lại Barca thêm 1 năm

Cập nhật: 09:13 | 05/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Messi cay đắng ở lại Barca thêm 1 năm; Kai Havertz chính thức cập bến Chelsea;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Messi cay đắng ở lại Barca thêm 1 năm

Leo Messi lần đầu tiên phát biểu về quyết định ra đi của mình. Leo Messi đã đồng ý ở lại Barcelona bởi tránh một cuộc kiện tụng với CLB yêu quý của mình. Siêu sao 33 tuổi cũng có lần đầu tiên trả lời phỏng vấn kể từ khi sự vụ xảy ra. Bài viết được phóng viên Ruben Uria đăng tải trên tờ Goal.

“…tôi sẽ ở lại đội bóng thêm một mùa giải nữa. Chủ tịch Bartomeu nói rằng tôi chỉ được phép ra đi với mức phí phá vỡ hợp đồng là 700 triệu euro. Đó là một con số phi lý. Còn một cách khác là tôi có thể kiện ra tòa, nhưng đó là điều tôi không muốn…” – Trích lời Messi.

1134-leo-messi
Siêu sao Messi trả lời phỏng vấn.

Kai Havertz chính thức cập bến Chelsea

Theo DailyMail, Chelsea đã phải bỏ ra 71 triệu bảng (tương đương 79,6 triệu euro) để có được chữ ký của tiền vệ người Đức. Havertz trở thành tiền vệ đắt giá nhất lịch sử Chelsea. Nếu tính cả những điều khoản phụ trội tùy thuộc thành tích, giá của Havertz có thể tăng lên thành 89 triệu bảng. Mức lương của Havertz được cho rơi vào khoảng 300.000 bảng/tuần.

Tuyển Italia tiếp tục thiệt quân

Theo tin từ báo chí Ý, tiền vệ Alessandro Bastoni đã rời nơi đóng quân của ĐT Italia và trở về CLB chủ quản Inter Milan. Nguyên nhân là bởi trung vệ này dính chấn thương cơ đùi trái. Trước đó, Bernandeschi và Tonali cũng phải rời đội vì lý do tương tự.

Southgate sẽ gọi Maguire trở lại vào tháng Mười

Theo Daily Mail đưa tin, HLV Gareth Southgate đã đưa Harry Maguire vào kế hoạch triệu tập tuyển thủ Anh trong tháng Mười sắp tới. Trước đó, trung vệ này đã bị gạch tên của ĐT Anh trong đợt tập trung tháng Chín do dính líu tới vụ lộn xộn tại Hy Lạp cách đây không lâu.

Cựu SAO Ngoại hạng Anh bị bắn

rang Jamaica Observer đưa tin, Jermaine Johnson - tiền đạo từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Bolton giai đoạn 2001-2003 (ra sân 12 trận) vừa bị bắn tại quê nhà Jamaica cùng 2 người bạn. Theo cơ quan chức năng, vụ ám sát này có thể liên quan tới xung đột băng đảng. Jermaine Johnson nhập viện cấp cứu trong tình trạng tổn thương vùng bụng nhưng hiện đã qua cơn nguy kịch.

Man City từ bỏ Koulibaly?

Theo tiết lộ từ chủ tịch của CLB Napoli, Aurelio de Laurentiis thì Man City đang trì hoãn việc đàm phán chiêu mộ trung vệ Koulibaly. Nguyên nhân là bởi “The Citizen” đang đàm phán với Jorginho và có thể chiêu mộ cầu thủ này từ Chelsea ngay trong mùa hè này.

Koeman muốn Depay và Wijnaldum

Theo tờ AD Sportwereld của Hà Lan, HLV Ronald Koeman muốn chiêu mộ hai cậu học trò tại ĐT Hà Lan là Memphis Depay và Georginio Wijnaldum. Cả hai đều chỉ còn một năm hợp đồng với CLB chủ quản (Lyon và Liverpool). Bởi vậy, khả năng thành công của hai thương vụ này là khá cao.

Milan gặp khó vụ Bakayoko

Theo tin từ báo chí Ý, AC Milan đang có ý định từ bỏ việc chiêu mộ Tiemoue Bakayoko. Nguyên nhân là bởi Chelsea kiên quyết giữ mức giá 32 triệu euro cho tiền vệ người Pháp trong khi đó, Milan muốn bỏ ra số tiền nhỏ hơn rất nhiều. Bởi vậy, cuộc đàm phán của đôi bên đang đi vào bế tắc.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm