Tin nóng bóng đá ngày 30/8: Arsenal hạ Liverpool, đoạt siêu cúp Anh

Cập nhật: 11:19 | 30/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Arsenal hạ Liverpool, đoạt siêu cúp Anh; Juventus có tân binh đầu tiên dưới thời HLV Pirlo;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 30/8/2020: USD suy yếu, Yên Nhật tăng mạnh

Giá vàng hôm nay 29/8/2020: Tiến sát mốc 57 triệu đồng/lượng

Arsenal hạ Liverpool, đoạt siêu cúp Anh

Bị đánh giá thấp hơn nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool, nhưng Arsenal bước vào trận tranh siêu cúp Anh với tâm thế vô cùng tự tin. Kết quả, đoàn quân do HLV Mikel Arteta đã xuất sắc đánh bại đối thủ 5-4 trên loạt luân lưu cân não (hòa 1-1 sau 90 phút chính thức) để giành danh hiệu siêu cúp Anh. Đây là danh hiệu thứ 2 chỉ trong 28 ngày, sau FA Cup (ngày 2/8, thắng Chelsea 2-1).

1638-sieu-cup-1
Arsenal tiếp tục đoạt cúp.

Man City có nguy cơ mất HLV Guardiola

Theo Sky Sports, HLV Pep Guardiola có thể không dẫn dắt Man City ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2020/21. Cụ thể, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ phải cách ly 14 ngày theo quy định khi trở lại Anh từ thành phố Barcelona. Chuyến đi này, HLV Guardiola được cho là hồi hương để thuyết phục Lionel Messi đến Man City.

Juventus có tân binh đầu tiên dưới thời HLV Pirlo

Trên trang chủ, Juventus thông báo Weston McKennie đã chính thức trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại của HLV Andrea Pirlo. Theo truyền thông Italia, ông lớn thành Turin phải trả cho đội bóng Đức Schalke 3 triệu euro phí mượn tiền vệ 22 tuổi trong mùa giải 2020/21. Nếu tuyển thủ Mỹ thi đấu từ 60% số trận của nhà vô địch Serie A trở lên, họ sẽ phải mua đứt anh với giá 18 triệu euro.

4 đội bóng Anh theo đuổi Higuain

Ban lãnh đạo Juventus đã quyết định để Gonzalo Higuain ra đi trong hè này. Theo Corriere dello Sport, chân sút người Argentina đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB, trong đó có 4 đội bóng Anh là Fulham, West Ham, Aston Villa và Newcastle.

HLV Lampard có thể bị sa thải

BLV Tony Cascarino cho rằng việc Chelsea chiêu mộ lực lượng rầm rộ ở kì chuyển nhượng hè này chứng tỏ tham vọng rất lớn của ông chủ Roman Abramovich. Vì thế, theo cựu tiền đạo Chelsea, nếu đội bóng Tây London thua 17 trận ở mùa 2020/21 như mùa giải trước, HLV Lampard sẽ bị sa thải.

Sao Barca hăng hái chào đón HLV Koeman

Vào ngày mai - 31/8, Barcelona trở lại luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, ba cầu thủ Sergio Busquets, Ansu Fati và Alena đã đến trung tâm Ciutat Esportiva Joan Gamper rèn thể lực để sẵn sàng cho buổi đào tạo đầu tiên dưới thời tân HLV Ronald Koeman.

Real hội quân với 12 cầu thủ

Vào thứ Hai tới (31/8), Real Madrid sẽ trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane sẽ chỉ có 12 cầu thủ bởi 13 ngôi sao khác phải tập trung cùng các ĐTQG.

Phó chủ tịch MU bị fan chỉ trích

Phó chủ tịch Ed Woodward vẫn khẳng định sẽ mạnh tay sắm sửa tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 với hi vọng thu lượm các danh hiệu mùa tới.

Đã có tin đồn cho rằng, MU đang nhắm mua hàng loạt cái tên đình đám, bao gồm Jadon Sancho (Dortmund) và Harry Kane (Tottenham). Tuy nhiên đến sát thời điểm mùa giải mới khởi tranh, MU vẫn chưa có hợp đồng nào đáng chú ý. Vì thế, CEO của "Quỷ đỏ" phải hứng chịu muôn vàn "gạch đá" từ các manucian.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm