Tin nóng bóng đá ngày 29/8: Ronaldo chốt tương lai tại Juventus

Cập nhật: 09:56 | 29/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo chốt tương lai tại Juventus; Messi đã nói chuyện với Pep Guardiola;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Dự báo giá vàng ngày 29/8/2020: Bật tăng theo thị trường thế giới

Cập nhật giá vàng mới nhất ngày 28/8/2020: Biến động trái chiều

Ronaldo chốt tương lai tại Juventus

Mới đây, Ronaldo đã có một thông báo dài trên Instagram cá nhân, kèm video những bàn thắng nổi bật anh ghi cho Juventus mùa trước, trong đó đáng chú ý là tuyên bố “sẵn sàng cho mùa giải thứ ba tại Juventus”. Qua đây, CR7 đã chính thức bác bỏ những đồn đoán liên quan đến khả năng chuyển sang PSG hè 2020.

5359-ronaldo-1
Siêu sao Ronaldo.

Messi đã nói chuyện với Pep Guardiola

Nguồn tin trên tờ Express tiết lộ, Man City chính là CLB duy nhất Messi muốn chuyển đến vì có sự hiện diện của ông thầy cũ Pep Guardiola.

Nhà báo Xavi Campos từ đài CatRadio cũng tiết lộ: "Vài ngày trước, Messi đã liên lạc với Guardiola để tìm cách gia nhập Man City. Cậu ấy nói sẽ rời Camp Nou. Messi muốn dành những năm cuối sự nghiệp cho một đội bóng đủ sức đoạt danh hiệu". Nhà báo David Ornstein từ trang The Athletic cũng xác nhận Messi đã tâm sự với Guardiola.

Chelsea chính thức tân binh thứ 5

Sau rất nhiều những lời đồn đoán cuối cùng trung vệ Thiago Silva cũng ký hợp đồng với Chelsea. Thiago Silva trở thành tân binh thứ 5 của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020, trước đó đội bóng thành London đưa về Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Malang Sarr. The Blues vẫn chưa dừng lại, họ vẫn đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.

"Premier League sẽ không đình công như thể thao Mỹ"

Trong bối cảnh các giải thể thao Mỹ đồng loạt tạm hoãn do các CĐV phản đối vụ cảnh sát bắn chết Jacob Blake, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng khó có khả năng Premier League làm điều tương tự. "Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra, hơn nữa vẫn còn một vài thời gian nữa trước khi mùa giải thực sự bắt đầu", Klopp nói.

Matic từ giã đội tuyển Serbia

Tiền vệ Nemanja Matic đã công bố quyết định sẽ chia tay ĐTQG Serbia để tập trung vào thi đấu cho CLB. Ở tuổi 32, Matic đã 48 trận ra sân cho ĐT Serbia nhưng anh quyết định sẽ từ chối lệnh triệu tập trong thời gian tới để nhường cho cánh trẻ kế tục. ĐTQG Serbia ban đầu muốn Matic tham dự Euro nhưng sau khi giải bị lùi sang năm sau 2021 vì Covid-19, Matic quyết định xin nghỉ.

Cổ động viên muốn Hazard giảm cân

Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Real Madrid - Eden Hazard trải qua mùa 2019/20 không như mong muốn. Anh thường xuyên dính chấn thương, dẫn đến thời gian thi đấu bị gián đoạn. Dù Real giành được chức vô địch La Liga, cựu sao Chelsea không hề có đóng góp nào đáng kể. Đã thế, vừa mới đây ngôi sao người Bỉ còn lộ bụng mỡ trong lúc chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Diego Costa sắp tái ngộ Jose Mourinho

Tờ Daily Star cho biết Atletico Madrid đang lên kế hoạch bán tiền đạo Diego Costa sau một mùa giải thất vọng của chân sút người Tây Ban Nha. Ngôi sao 32 tuổi chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng và tương lai của anh tại Atletico đang là hết sức mờ mịt.

Tottenham được cho là đang đàm phán với đại diện La Liga về trường hợp của Costa. Nhiều nguồn tin khẳng định HLV Jose Mourinho đang rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ của đội bóng thành London.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm