Tin nóng bóng đá ngày 22/8: Hạ Inter, Sevilla lần thứ 6 vô địch Europa League

Cập nhật: 08:47 | 22/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Hạ Inter, Sevilla lần thứ 6 vô địch Europa League; MU Maguire nguy cơ ngồi tù 3 năm;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Dự báo giá vàng ngày 22/8/2020: Quay đầu điều chỉnh

Hà Nội phấn đấu thu nhập bình quân đầu người đạt 8.500 USD vào năm 2025

Hạ Inter, Sevilla lần thứ 6 vô địch Europa League

Trận chung kết Europa League 2019/20 giữa Sevilla và Inter Milan đã khép lại với chiến thắng đầy kịch tính 3-2 nghiêng về đại diện của La Liga. Bị dẫn trước nhưng Sevilla vẫn thể hiện bản lĩnh đáng nể phục để ngược dòng, qua đó củng cố vị thế đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Europa League (tiền thân là UEFA Cup) với 6 lần đăng quang.

4450-c2
Sevilla vô địch C2.

Conte không chắc sẽ là HLV Inter mùa tới

Antonio Conte nói rằng mình có thể không ở lại Inter Milan trong mùa giải tới. Nhà cầm quân người Ý chứng kiến đội bóng của mình để thua 3-2 trước Sevilla vào đêm thứ 6 và tay trắng trên mọi đấu trường. Conte cũng có bất đồng với lãnh đạo Inter từ trước.

Koeman tiết lộ "số phận" của Griezmann

Trả lời phỏng vấn cho tờ Sport, Koeman nói: "Griezmann chưa bao giờ là một cầu thủ chạy cánh, tôi cho rằng để cậu ấy thi đấu ngoài cánh là một sự phí phạm lớn. Griezmann cần được chơi ở vị trí mà cậu ấy thể hiện tốt nhất những phẩm chất của mình. Đây là điều quan trọng nhất cho một HLV, biết rõ về cầu thủ của mình và phát huy tối đa khả năng của họ bằng cách đặt đúng vị trí".

MU Maguire nguy cơ ngồi tù 3 năm

Ngôi sao thuộc biên chế MU vẫn sẽ bị giam giữ ở trại giam Syros, Hy Lạp. Maguire bị cáo buộc nhiều tội danh như "hành hung, tấn công bằng lời nói và cố gắng hối lộ một sĩ quan". Thậm chí theo Daily Mail, mức phạt tối đa cho hành vi hối lộ ở Hy Lạp lên tới 3 năm tù. Dù vậy, luật sư của Maguire cho biết trung vệ 27 tuổi đã phủ nhận những cáo buộc trên.

Robertson khen Alphonso Davies

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với BT Sport, hậu vệ trái Andy Robertson đã không hết lời ca ngợi tài năng của đồng nghiệp trẻ Alphonso Davies, người sắp cùng Bayern Munich dự trận chung kết Champions League. "Đừng chờ đợi tôi làm được những gì cậu ấy làm, thật đẳng cấp khi cậu ấy có thể bỏ lại sau lưng một lúc 6 cầu thủ Barcelona trong chỉ một pha đi bóng. Tôi rất thích xem cậu ấy và tôi nghĩ cậu ấy đã đạt tầm đẳng cấp thế giới".

Di Maria hào hứng trước cơ hội lịch sử

"Đây sẽ là một dịp đặc biệt cho tất cả những người Paris. Nếu chúng tôi lần đầu tiên vô địch, chúng tôi sẽ đi vào lịch sử là một tập thể bất tử của CLB. Đăng quang lần đầu ở Cúp C1 cho PSG, tôi sẽ không thể quên một giây phút như thế vì đó đã là mục tiêu của tôi khi tới đây", Di Maria nói.

Bayern được khuyên dè chừng Neymar, Mbappe

Theo cựu thủ môn Oliver Kahn, Bayern có thể phải trả giá nếu mất bóng trong các khu vực phòng thủ ở chung kết Champions League, bởi PSG sở hữu nhiều cầu thủ tốc độ. "Tôi không thấy Bayern mắc sai sót nào khi bố trí phòng ngự trước Barca, nhưng công bằng mà nói, nếu Bayern để mất bóng ở cùng khu vực trong trận chung kết với PSG, mọi thứ sẽ thay đổi rất nhanh vì đối thủ có Neymar và Mbappe”.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm