Tin nóng bóng đá ngày 21/8: Messi thông báo muốn rời Barca

Cập nhật: 11:10 | 21/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Messi thông báo muốn rời Barca; Lộ "Người phán xử" chung kết Cúp C1;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Messi thông báo muốn rời Barca

Theo thông tin mới nhất, đài RAC1 (Tây Ban Nha) đã có những thông báo liên quan đến cuộc gặp quan trọng giữa Messi và tân HLV Barcelona - Ronald Koeman.

Tờ AS dẫn lời RAC1 cho hay: "Messi đã nói với Koeman rằng anh không chắc về tương lai của mình tại Barca. Cầu thủ người Argentina thừa nhận lúc này anh hướng tới những phương án bên ngoài hơn là tình hình bên trong câu lạc bộ, nhưng nhận thức được khó khăn liên quan đến các điều khoản trong hợp đồng để có thể ra đi."

0854-messi
Siêu sao Messi muốn rời Barca.

Lộ "Người phán xử" chung kết Cúp C1

Mới đây, UEFA đã công bố quyết định bổ nhiệm tổ trọng tài điều hành trận chung kết Champions League mùa giải 2019/20 giữa PSG và Bayern Munich diễn ra vào lúc 2h ngày thứ Hai 24/8 (giờ Việt Nam) trên sân Da Luz (Lisbon, Bồ Đào Nha).

Theo đó, trọng tài chính sẽ là ông Daniele Orsato (44 tuổi, người Italia). Giúp sức cho "vị vua sân cỏ" này ở 2 biên sẽ là hai đồng hương Lorenzo Manganelli và Alessandro Giallatini. Trọng tài thứ tư sẽ là ông Massimiliano Irrati (người Romania).

ĐT Tây Ban Nha triệu tập đội hình

Trong thời gian tới, ĐT Tây Ban Nha sẽ có 2 trận đấu với Đức và Ukraine. HLV Luis Enrique đã triệu tập đội hình để chuẩn bị cho những trận đấu tới đây, ông thầy 50 tuổi đã điền tên 3 cầu thủ mới vào danh sách, bao gồm Ansu Fati, Eric Garcia và Oscar Rodriguez.

Barca đàm phán với Van de Beek

Barca đang đàm phán với người đại diện của Van de Beek về một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Real Madrid có lựa chọn mua cầu thủ người Hà Lan nhưng nó đã hết hạn hôm 30/6. Giờ thì Bartomeu đang đàm phán với Ajax, đội bóng cũng hy vọng có được chữ ký của Luis Suarez theo chiều ngược lại.

HLV Koeman dụ dỗ Wijnaldum

Wijnaldum, tiền vệ đang đá cho Liverpool vốn là học trò cưng của HLV Koeman ở ĐT Hà Lan. Chính bởi vậy, ngay sau khi nhậm chức ở Barcelona, Ronald Koeman mới đây đã gọi điện khuyên Wijnaldum không gia hạn hợp đồng với Liverpool để chuyển đến Nou Camp chơi bóng.

Liverpool hài lòng về lịch thi đấu mùa 2020/21

Thủ môn Adrian mới đây đã tiết lộ, sau khi có thông tin về lịch thi đấu Premier League 2020/21 được công bố, các cầu thủ Liverpool đã ngay lập tức lấy điện thoại ra xem. Và cảm giác của họ được Adrian tiết lộ là "hài lòng".

AC Milan sắp gia hạn với Ibrahimovic

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, AC Milan tự tin sẽ gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic thêm một năm nữa. Cầu thủ 38 tuổi này muốn tiếp tục thi đấu ở Seria A, và sẽ gia hạn hợp đồng tới năm 2021. Ibrahimovic đã ghi 10 bàn và có 5 đường kiến tạo trong 18 trận ra sân mùa giải trước.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm