Tin nóng bóng đá ngày 17/11: PSG mời lương Ramos 20 triệu euro/năm

Cập nhật: 17:21 | 17/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: PSG mời lương Ramos 20 triệu euro/năm; Mourinho được tiến cử dẫn dắt ĐT Anh;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Việt Nam xuất siêu gần 20 tỷ USD sau 10 tháng

ADB cấp khoản vay 8 triệu USD cho nhà máy nước ở Bình Dương

PSG mời lương Ramos 20 triệu euro/năm

Tương lai của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos tại Real Madrid đang trở nên mơ hồ khi anh sẽ kết thúc hợp đồng với CLB vào mùa hè 2021. Theo Marca, PSG muốn trả cho Ramos mức lương vào khoảng 20 triệu euro/năm trong một bản hợp đồng kéo dài 3 năm, như vậy mức lương của Ramos ở PSG sẽ cao hơn Real tới 8 triệu euro mỗi năm.

1934-ramos
Trung vệ Sergio Ramos.

Trẻ Quảng Nam thăng hạng Nhì 2021

Giải bóng đá Hạng Ba Quốc gia 2020 khởi tranh từ ngày 3/11 với sự tham dự của 10 đội bóng chia làm 2 bảng. Nòng cốt của các đội tham gia giải năm nay đa phần là tuyến trẻ của các đội đang thi đấu tại V-League cũng như hạng Nhất.

Chiến thắng 1-0 trước Phú Yên trong vòng 4 giải hạng Ba Quốc gia 2020 giúp CLB Trẻ Quảng Nam thăng hạng Nhì Quốc gia năm sau.

Mourinho được tiến cử dẫn dắt ĐT Anh

Thất bại 0-2 trên sân của ĐT Bỉ mới đây đã chính thức khép lại chuyến phiêu lưu của ĐT Anh tại UEFA Nations League mùa này, khi họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng đấu, dưới cả ĐT Đan Mạch. Cựu cầu thủ người Ai Cập Mido đề nghị HLV Gareth Southgate nên rời ghế để nhường chỗ cho một nhà cầm quân bản lĩnh hơn như HLV Jose Mourinho dẫn dắt tuyển Anh.

Cựu tiền vệ Juventus rủ Pogba trở lại

Claudio Marchisio, tiền vệ từng chơi bốn năm cùng Paul Pogba ở Juventus, tin đàn em sẽ tìm lại niềm vui nếu trở về Turin. "Hãy trở lại Juventus. Cậu sẽ hạnh phúc trở lại", Claudio Marchisio bình luận trên trang Twitter của Paul Pogba, sau khi tiền vệ Man Utd đăng bức ảnh tập trong màu áo tuyển Pháp, cùng dòng trạng thái: "Ngẩng đầu, tiến lên phía trước".

Neuer sắp cán mốc kỷ lục mới

Nếu ra sân trong trận đấu giữa Đức và Tây Ban Nha (2h45, 18/11), Manuel Neuer sẽ trở thành thủ môn có số lần khoác áo ĐTQG Đức nhiều nhất trong lịch sử. Hiện tại, thủ thành này đã có 95 lần ra sân cho "Die Mannschaft", bằng với thành tích của huyền thoại Sepp Maier lập nên vào năm 1979.

Liverpool tiếp tục nhận tin dữ

Jordan Henderson chỉ được đá 1 hiệp trong trận đấu với ĐT Bỉ và HLV Gareth Southgate đã xác nhận tiền vệ này dính chấn thương và không thể thi đấu tiếp. Mặc dù vẫn phải đợi kết quả kiểm tra chính xác nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ Henderson dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ khoảng 2 tuần. Đây là một tin không thể buồn hơn với Jurgen Klopp khi ông mất 6 trụ cột trước đó vì những lý do khác nhau.

Aubameyang bị "giam lỏng" ở sân bay

Mới đây, tiền đạo Aubameayng vừa tiết lộ câu chuyện dở khóc dở cười của mình và đồng đội tại ĐT Gabon. Toàn đội Gabon đã bị giữ tại sân bay Bajul (Gambia) trong 6 tiếng đồng hồ vì một lý do lãng xẹt là hộ chiếu bị giữ. Aubameyang cùng các đồng đội phải ở sân bay từ 11h đêm hôm trước tới 6 giờ sáng hôm sau mới được "giải cứu". Nhiều cầu thủ đã nằm ra sàn sân bay ngủ vì quá mệt mỏi.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm