Tin nóng bóng đá ngày 14/11: Bồ Đào Nha đại chiến tuyển Pháp vì ngôi đầu

Cập nhật: 12:49 | 14/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Bồ Đào Nha đại chiến tuyển Pháp vì ngôi đầu; Ronaldo được dự đoán đá tới 41 tuổi;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Bồ Đào Nha đại chiến tuyển Pháp vì ngôi đầu

Cả hai đội bóng này đều đang có được 10 điểm sau 4 trận đấu, tuy nhiên Bồ Đào Nha tạm thời xếp trên nhờ hiệu số phụ. Ở trận đấu trên đất Pháp, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Đêm nay, Seleccao được đá trên sân nhà tiếp thầy trò Didier Deschamps ở lượt trận thứ 5 bảng A3. Hai đội đều có 10 điểm, bởi vậy trận đấu này sẽ là cuộc đại chiến để định đoạt ngôi đầu bảng.

4719-ronaldo-2
Bồ Đào Nha vs Pháp, 2h45, 15/11, vòng bảng UEFA Nations League 2020/21

Ronaldo được dự đoán đá tới 41 tuổi

"Trước Ronaldo, Ryan Giggs là cầu thủ tuyệt vời nhất xét về mặt thể chất. Cậu ấy cực khỏe mạnh, chú trọng tới từng tiểu tiết về thể chất. Nhưng nếu Giggs thi đấu tới năm 40 tuổi (trên thực tế Giggs giải nghệ năm 41 tuổi), Ronaldo dư sức chơi bóng tới năm 41 tuổi. Ronaldo là người duy nhất có thể vượt qua giới hạn đỉnh cao của Giggs", trích lời Mick Clegg trên Gazzetta dello Sport.

Barca ấn định ngày bầu chủ tịch mới

CLB Barcelona thông báo, ngày 24/1 tới đội bóng sẽ tiến hành bầu cử để tìm tân chủ tịch. Kể từ khi cựu Chủ tịch Josep Bartomeu rời ghế chủ tịch Barca, quyền lãnh đạo đội bóng đang tạm thời được trao cho Carlos Tusquets. Đây là cuộc bầu cử rất quan trọng bởi nó có thể định đoạt đến tương lai của siêu sao Lionel Messi.

Kroos và Aubameyang lời qua tiếng lại

Sau khi bị tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid "xỏ xiên" về chuyện ăn mừng bàn thắng lố lăng, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang bên phía Arsenal đã có màn đáp trả cực gắt. Theo Aubayemang, việc anh mang lại hạnh phúc cho các con của mình mới là điều quan trọng.

4 đại gia muốn có Ramos miễn phí

Theo Daily Mail, có đến 4 CLB danh tiếng là Juventus, PSG, MU và Man City đang nhăm nhe muốn có được sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos. Nếu không gia hạn hợp đồng với Real, cầu thủ sinh năm 1986 này sẽ tự do ra đi vào cuối mùa. Tuy nhiên, ưu tiên của Ramos vẫn là ở lại gắn bó với "Kền kền trắng" đến hết sự nghiệp.

Bruno Fernandes được khuyên đá trung vệ

Tiền vệ Bruno Fernandes của MU mới đây tiết lộ, một huấn luyện viên cũ đã khuyên anh nên chơi ở trung tâm hàng phòng ngự thay vì ở hàng tiền vệ, bởi đó là nơi tốt nhất cho sự phát triển sự nghiệp của cầu thủ người Bồ Đào Nha này. Tuy nhiên, Bruno thừa nhận anh thích đá tiền vệ và kiên định với lựa chọn của mình. Giờ đây, Bruno Fernandes nổi lên như một trong những tiền vệ công hay nhất châu Âu.

Januzaj có thể tái xuất giải Ngoại hạng Anh

Theo tờ Het Laatste Nieuws, cựu tiền vệ chạy cánh người Bỉ của MU Adnan Januzaj đang được 2 đội bóng Premier League là Brighton và Southampton để mắt. Hiện anh vẫn đang chơi bóng tại La Liga cho Real Sociedad.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm