Tin nóng bóng đá ngày 11/11: Tuyển Hà Lan thư hùng Tây Ban Nha

Cập nhật: 11:23 | 11/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Tuyển Hà Lan thư hùng Tây Ban Nha; PSG sẵn sàng “giải cứu” C.Ronaldo khỏi Juventus;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 11/11/2020: USD ổn định, Nhân dân tệ dần mạnh lên

Thị trường chứng khoán ngày 11/11/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Tuyển Hà Lan thư hùng Tây Ban Nha

Lúc 2h45 rạng sáng mai (12/11), Hà Lan và Tây Ban Nha sẽ chạm trán nhau tái hiện một trong những màn đọ sức hấp dẫn nhất lịch sử bóng đá châu Âu.

"Những cơn lốc màu da cam" và "Bò tót" đều đang rất khát khao tìm lại phong độ cao nhất trước khi họ bước vào 2 lượt trận cuối vòng bảng ở UEFA Nations League mùa giải 2020/21 để cạnh tranh suất duy nhất vào bán kết ở 2 bảng A1 và A4.

2152-ha-lan
Đội tuyển Hà Lan

PSG sẵn sàng “giải cứu” C.Ronaldo khỏi Juventus

Giám đốc thể thao PSG Leonardo cho biết trên tờ Daily Mail: “Trong bóng đá hiện đại, chẳng ai nói trước được điều gì. Có thể ngay ngày mai, Cristiano Ronaldo thức dậy, và nói cậu ấy muốn chơi cho đội bóng khác.

Những đội bóng có thể chiêu mộ Ronaldo sẽ tạo thành vòng tròn khép kín và PSG ở trong vòng tròn này”.

Lingard dừng hợp tác với "siêu cò" Mino Raiola

Tiền vệ Jesse Lingard của Man United đã chia tay người đại diện Mino Raiola sau một thời gian ngắn cùng nhau cộng tác. ESPN khẳng định Lingard đã chia tay "siêu cò" Raiola và giờ đây, đại diện cho ngôi sao MU sẽ là các thành viên trong gia đình của anh.

HLV Tây Ban Nha động viên Ansu Fati

“Bất kể bạn bao nhiêu tuổi, chấn thương là một phần của bóng đá”, Enrique nói trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với Hà Lan. “Đó là một khoảnh khắc đáng buồn nhưng Fati sẽ vượt qua.”

Sự vắng mặt của Fati có thể tạo cơ hội cho những Alvaro Morata và Marcos Llorente tỏa sáng trên hàng công Tây Ban Nha trước Hà Lan.

Pepe yêu cầu được ra sân nhiều hơn

Tiền đạo đa năng Nicolas Pepe vừa lên tiếng thừa nhận anh cần được ra sân nhiều hơn trong mỗi trận đấu của Arsenal. "Mục tiêu của tôi là chơi nhiều hơn. Tôi muốn chơi nhiều hơn một chút so với hiện tại" - Pepe phát biểu với Canal Plus.

MU không quan tâm Pochettino

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho biết: “Đang có một sự thiếu tôn trọng dành cho Solskjaer từ truyền thông. Tôi biết qua một nguồn tin rất đáng tin cậy rằng MU không có cuộc đối thoại nào với Pochettino và họ sẽ không làm mất thể diện Solskjaer như vậy”.

ĐT Anh sẵn sàng bỏ qua trận đấu với Iceland

Theo Sky Sports, UEFA có thể sẽ đồng ý để cho trận đấu giữa Đan Mạch và Iceland diễn ra theo đúng dự kiến. Điều này khiến cho ĐT Anh nhiều khả năng lựa chọn từ bỏ trận đấu với Iceland sau đó vài ngày. Hiện tại, Chính phủ Anh cấm cả hai chiều nhập cảnh lẫn xuất cảnh từ Đan Mạch do nơi đây xuất hiện chủng mới của Covid-19. Nếu không đá, ĐT Anh chấp nhận thua 0-3 trước Iceland.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm