Tin nóng bóng đá ngày 1/11: MU đấu Arsenal tại vòng 7 Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 11:34 | 01/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU đấu Arsenal tại vòng 7 Ngoại hạng Anh; Pirlo xác nhận khả năng tái xuất của Ronaldo;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU đấu Arsenal tại vòng 7 Ngoại hạng Anh

Cả MU và Arsenal đều đang góp mặt ở nửa dưới bảng xếp hạng, với các vị trí thứ 15 và 11. Tuy nhiên điều này không làm cho cuộc đại chiến giữa 2 đội bóng đầy duyên nợ này trở nên kém hấp dẫn.

MU đối đầu Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 23h30, 1/11/2020, trên sân vận động Old Trafford.

3218-mu-ynh
Ảnh minh họa

Pirlo xác nhận khả năng tái xuất của Ronaldo

Trong buổi họp báo trước trận Spezia - Juventus, HLV Andrea Pirlo đã lên tiếng về khả năng ra sân của Cristiano Ronaldo, sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha âm tính với Covid-19. Theo Pirlo, CR7 chưa sẵn sàng đá chính nhưng có thể vào sân từ ghế dự bị.

"Ronaldo sẽ đồng hành cùng đội, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẵn sàng ra sân từ đầu. Dù sao đi nữa, điều quan trọng là Juventus sẽ có sự phục vụ của Ronaldo", trích lời HLV Pirlo.

Salah bị chỉ trích vì ăn vạ

Huyền thoại của Liverpool, Graeme Souness vừa lên tiếng chỉ trích Mohamed Salah ăn vạ để kiếm phạt đền. "Tôi sẽ không thổi phạt đền trong tình huống này nếu là trọng tài tại Ngoại hạng Anh. Tôi thấy cậu ta (Salah) đã làm đi, làm lại điều này rồi. Ai nhìn cũng biết đó là cách ngã không tự nhiên. Hậu vệ West Ham không hề đá cậu ta, điểm va chạm ở mắt cá chân. Cách Salah ngã quả thật rất giả dối".

Ramos ra "yêu sách" với Real

Theo Goal, trung vệ Sergio Ramos chỉ đồng ý ở lại Real Madrid nếu được gia hạn hợp đồng 2 năm. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng "đội bóng Hoàng gia" chỉ muốn gia hạn hợp đồng 1 năm với siêu sao người Tây Ban Nha trong bối cảnh hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào mùa hè 2022.

Guardiola muốn gắn bó lâu dài tại Man City

Pep Guardiola muốn gắn bó lâu dài với Man City, hơn là trở lại Barca trong dự án mới. "Tôi đang rất hạnh phúc và hứng khởi tại Man City", Guardiola trả lời khi được hỏi về dự án mới của Victor Font với Barca. "Tôi hy vọng mình có thể làm thật tốt công việc của mình và gắn bó dài lâu với nơi này".

James Rodriguez chấn thương

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Newcastle, HLV Carlo Ancelotti xác nhận tiền vệ James Rodriguez sẽ nghỉ thi đấu do chấn thương. Đây là một tin không hề vui với "The Toffees" khi Richarlison vẫn chưa thể lại vì án treo giò. Hiện tại, Everton đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 13 điểm sau 6 vòng đấu.

Luke Shaw trở lại ĐT Anh sau 26 tháng

Theo tờ Daily Star, HLV Gareth Southgate sẽ gọi Luke Shaw trở lại đội tuyển Anh trong đợt tập trung tháng Mười Một tới đây. Lần cuối, hậu vệ của MU được triệu tập lên ĐTQG đã cách đây hơn 2 năm. Đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Shaw trong thời gian qua.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm